Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson: "Liverpool và ĐT Anh đang rất nhớ Lallana"

Chủ Nhật 14/10/2018 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson cho rằng sự vắng mặt của Adam Lallana có thể được cảm nhận rõ ràng ở đội tuyển Anh cũng như Liverpool.
Lallana đã không xuất phát một trận đấu nào kể từ tháng 3 sau khi gặp chấn thương gân khoeo trước Crystal Palace. Mặc dù đã cố gắng vào sân thi đấu một số trận từ ghế dự bị cuối mùa giải trước nhưng Lallana vẫn không có mặt trong danh sách đội tuyển Anh tham dự World Cup 2018.

Lần gần nhất Lallana ra sân cho đội tuyển Anh là vào tháng 6/2017. Sau đó, cầu thủ này đã gặp chấn thương bắp đùi và phải nghỉ giai đoạn đầu mùa 2017/18.

Henderson Liverpool và ĐT Anh đang rất nhớ Adam Lallana hình ảnh

Henderson khẳng định Liverpool và ĐT Anh đang rất nhớ Lallana


Và Henderson cho rằng Liverpool cũng như đội tuyển Anh chắc chắn mạnh hơn rất nhiều nếu như có Lallana trong đội hình xuất phát.

“Lallana là một tài năng lớn. Cách đây chưa quá lâu, cậu ấy còn giành giải cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển Anh. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng cả Liverpool lẫn đội tuyển Anh đều nhớ cậu ấy rất nhiều.

“Một khi trở lại, Lallana sẽ tăng cường sức mạnh đáng kể cho đội bóng. Tôi rất háo hức được thấy cậu ấy thi đấu trở lại và chứng minh cho mọi người thấy tài năng mà cậu ấy sở hữu.

“Không có nhiều cầu thủ chơi bóng được như Lallana. Cậu ấy rất đặc biệt và có khả năng liên kết lối chơi hoàn hảo. Cậu ấy giữ bóng cũng tốt và có nguồn năng lượng cực kỳ dồi dào.

“Mùa giải năm ngoái đáng lẽ đã có thể tốt hơn với cả Liverpool lẫn đội tuyển Anh nếu có tài năng của Lallana. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm bình phục và trở lại giúp chúng tôi vươn lên”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X