Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool khẳng định sự tôn trọng dành cho Man City

Chủ Nhật 10/11/2019 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Jordan Henderson khẳng định Liverpool rất tôn trọng Man City trước thềm trận chiến sinh tử đêm nay.
Liverpool sẽ đối đầu với Man City đêm nay và có cơ hội nới rộng khoảng cách với nhà ĐKVĐ Premier League lên thành 9 điểm. Đó sẽ là một bước tiến lớn tới ngôi vô địch Premier League mùa này. Nhưng Henderson hiểu rằng thách thức dành cho Liverpool ở trận đấu tới là rất lớn.

Tiền vệ Henderson khẳng định sự tôn trọng dành cho Man City hình ảnh

Henderson dành sự tôn trọng cho Man City


“Nếu phải chọn một từ để nói lên cảm giác của chúng tôi về Man City thì nó đơn giản là tôn trọng. Dĩ nhiên họ là đối thủ mà chúng tôi phải đương đầu trong vài mùa giải gần đây, ở cả giải quốc nội lẫn đấu trường châu Âu. Nhưng là một đội bóng, chúng tôi không có gì ngoài sự ngưỡng mộ dành cho họ.

Những gì họ đạt được trên khía cạnh tập thể là điều mà tất cả mọi người đều nhìn vào và trân trọng. Họ là một nhà vô địch kiên cường, những người luôn biết cách tìm kiếm khát khao để liên tục chinh phục những đỉnh cao mới”.


Dù bị Man City đánh bại trong cuộc đua vô địch mùa trước nhưng Henderson cho rằng việc tôn trọng chất lượng đội hình của thầy trò Pep Guardiola là điều cần thiết.

“Tôi nghĩ bạn sẽ có một sự cạnh tranh lành mạnh khi chấp nhận năng lực và những thành công của đối thủ. Quan trọng là những yếu tố đó không ảnh hưởng đến những gì bạn làm.

Tôi không hiểu được khi cứ bị hỏi so sánh thành công ở Premier League hay Champions League quan trọng hơn hay cái nào ấn tượng hơn. Tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ Liverpool và Man City đều có một câu trả lời duy nhất cho câu hỏi đó: chúng tôi muốn giành được tất cả mọi danh hiệu có thể”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X