Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson: Liverpool không muốn giữ tôi ở lại

Thứ Ba 05/09/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson tiết lộ rằng lý do quyết định gia nhập Al Ettifag trong kì chuyển nhượng hè 2023 vừa qua là bởi BLĐ Liverpool không hề có ý định giữ chân anh.

Jordan Henderson tiết lộ lý do rời Liverpool

Trong kì chuyển nhượng hè 2023 vừa qua, Jordan Henderson chia tay Liverpool để gia nhập Al Ettifag. Cầu thủ người Anh khép lại quãng thời gian 12 năm cống hiến tại Anfield. 

Mới đây, tiền vệ sinh năm 1990 lên tiếng tiết lộ về thương vụ chuyển nhượng này. Mong muốn lớn nhất của Henderson là tiếp tục cống hiến cho The Kop. Tuy nhiên, sự hờ hững của BLĐ Liverpool khiến anh quyết định ra đi. 

Jordan Henderson Liverpool không muốn giữ tôi ở lại 1
Jordan Henderson chia tay Liverpool trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Henderson chia sẻ:

"Tôi có mối quan hệ tốt với HLV Jurgen Klopp. Chúng tôi đã có những trao đổi thẳng thắn về kế hoạch trong mùa giải mới. Tôi không thể tiết lộ chi tiết được vì mọi chuyện là riêng tư. Nhưng tôi hiểu rằng mùa tới tôi sẽ không được ra sân thường xuyên nữa khi đội bóng sẽ chiêu mộ những tân binh. 

Mọi người đều hiểu viễn cảnh ấy sẽ chẳng dễ dàng với tôi. Tôi đang đảm nhiệm tấm băng thủ quân tại đội bóng. Hơn nữa, những mục tiêu cùng ĐT Anh cũng rất quan trọng với tôi khi năm sau sẽ diễn ra Euro 2024.

Và trong thời điểm ấy, Al Ettifag liên hệ với tôi. Lúc đấy, tôi tự cảm nhận được giá trị của mình tại đội bóng. Mong muốn giữ chân tôi từ BLĐ và HLV trưởng có vẻ như đã thay đổi. Tôi đã lường trước được rằng ngày này sẽ đến, nhưng không nghĩ sẽ chia tay Liverpool trong mùa hè vừa qua. 

Nếu chỉ cần 1 người trong BLĐ nói rằng muốn tôi ở lại, chắc chắn sẽ không có cuộc phỏng vấn này. Nói như vậy không có nghĩa rằng họ cố tình đẩy tôi đi hay không cần tôi nữa. Nhưng tôi không cảm thấy rằng họ muốn giữ tôi ở lại. Tôi buộc phải chấp nhận."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X