Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson: ‘Phẩm chất tốt nhất của Liverpool là…’

Thứ Hai 24/02/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson tuyên bố rằng Liverpool đã trải qua rất nhiều thời khắc hiểm nguy mùa này song vẫn vượt qua.

Đội trưởng Lữ đoàn đỏ tự hào với tinh thần mà họ đã thể hiện trong thời gian qua.

Liverpool thể hiện sức mạnh


Tới lúc này, Liverpool vẫn chưa chịu thất bại nào tại Premier League 2019-20 sau 26 trận đã đấu. Họ bỏ xa đội đứng thứ 2 là Man City tới 19 điểm dù còn 1 trận chưa đấu với West Ham vào rạng sáng mai (25/2).

Jordan Henderson ‘Phẩm chất tốt nhất của Liverpool là…’ hình ảnh
Liverpool đang trên đường chinh phục thêm các danh hiệu

Liverpool cũng đã đi tới vòng 1/8 Champions League và vòng 5 FA Cup. Đã có những lúc người ta tưởng The Kop sẽ sảy chân song họ vẫn vượt qua. Jordan Henderson khẳng định nó tới từ tinh thần không chịu khuất phục của các thành viên.

Henderson chỉ ra ưu điểm


Đội trưởng của Liverpool nói trên trang web chính thức của CLB: “Một trong những phẩm chất tốt nhất của đội bóng trong những mùa giải gần đây là khả năng phản ứng tích cực với những thất bại.”

“Sẽ là sai lầm nếu nói trong mùa này chúng tôi không trải qua khó khăn. Tôi có thể nói với bạn rằng điều đó là có. Chúng tôi đã có những thất bại và thời điểm khó khăn trong trận đấu nhưng đã phản ứng đúng đắn.”

Jordan Henderson
Henderson tin tinh thần là thứ vũ khí mạnh nhất của họ

“Chúng tôi đã có những thất bại và khó khăn với chấn thương nhưng đã phản ứng đúng đắn. Gần đây chúng tôi đã có những trận thua, nhưng khi những thất bại đó đến, chúng tôi đã phản ứng đúng đắn.”

“Tôi nghĩ lý do cho điều đó khá đơn giản: chúng tôi không làm bất cứ điều gì lớn hơn mức cần thiết. Chúng tôi xem mọi thất bại là một vấn đề cần giải pháp. Là một tập thể, văn hóa của chúng tôi là: tìm ra giải pháp.”

“Thất bại trước Atletico Madrid thật thất vọng, thật cay đắng. Nhưng sự thật là mới chỉ trôi qua lượt đi và còn một chặng đường dài để đi. Như HLV trưởng đã nói, chúng tôi luôn giữ bình tĩnh trong 90 phút.”

“Vậy tại sao chúng tôi không thể làm điều gì đó khi chúng tôi có 3 tuần để chuẩn bị cho màn ngược dòng? Hôm đó, chúng tôi cũng sẽ có Anfield phía sau. Nhưng một sự thật khác là chúng tôi cần có kế hoạch vì trận lượt về đó sẽ không diễn ra cho đến tháng sau và chúng tôi có rất nhiều công việc và thách thức trước đó.”

“Câu thần chú của chúng tôi đã có từ lâu: tập trung vào trận đấu tiếp theo và chỉ trận đấu tiếp theo mà thôi. Đó là những gì chúng tôi sẽ làm.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X