Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson lên tiếng ca ngợi bộ đôi thương binh của Liverpool

Thứ Sáu 19/07/2019 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson nói về đội hình Liverpool, đội trưởng của Lữ đoàn đỏ đánh giá cao sự trở lại của bộ đôi Adam Lallana và Alex Oxlade-Chamberlain.

Henderson ca ngợi Chamberlain và Lallana


Sau một mùa giải tương đối thành công với chức vô địch Champions League và về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, Liverpool đang tự tin hướng đến một mùa giải thành công hơn. Hiện The Kop đang có chuyến du đấu ở Hè 2019. Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold, Gini Wijnaldum, Andy Robertson và Henderson đều sẵn sàng xuất hiện trong những trận đấu ở Hè năm nay.
 
tien ve Oxlade-Chamberlain

Lallana đánh giá cao quyết tâm trở lại của Chamberlain


Naby Keita và Xherdan Shaqiri vẫn vắng mặt vì chấn thương, song Adam Lallana và Alex Oxlade-Chamberlain đang tỏ ra sung sức. Mùa giải vừa qua hai cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp nhiều cho đội chủ sân Anfield, hiện họ đang nỗ lực để trở lại.

Jordan Henderson nói về đội hình Liverpool, đội trưởng của Lữ đoàn đỏ đánh giá cao sự trở lại của bộ đôi Adam Lallana và Alex Oxlade-Chamberlain.

“Chamberlain dính chấn thương nặng và nghỉ gần như toàn bộ mùa giải trước, cậu ấy gặp khá nhiều khó khăn nhưng đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn. Chamberlain rất mạnh mẽ, cậu ấy đang nỗ lực lấy lại phong độ tốt nhất của mình, điều đó tốt cho Liverpool”.

“Cậu ấy giống như một bản hợp đồng mới cho chúng tôi. Chamberlain là cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy mạnh mẽ, nhanh nhẹn và đầy quyết đoán. Sự trở lại của cậu ấy rất quan trọng với Liverpool. Trường hợp của Lallana cũng vậy, cậu ấy cũng thường xuyên vắng mặt vì chấn thương”.

“Lallana cũng đang say sưa trong những buổi tập, cậu ấy cũng quyết tâm chứng tỏ mình. Hy vọng những điều may mắn sẽ đến với cậu ấy, tôi không muốn Lallana gặp thêm những chấn thương”.

Henderson cũng nói về mục tiêu của Liverpool, cầu thủ sinh năm 1990 khẳng định The Kop sẽ nỗ lực để vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X