Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Henderson là tương lai của MU, rồi sẽ được trao cơ hội!”

Thứ Năm 28/01/2021 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tomasz Kuszczak nhận xét Dean Henderson vẫn là tương lai của Man United và cần kiên nhẫn trong bối cảnh đang phải dự bị cho David de Gea.

Henderson chưa ra sân nhiều cho MU

Dean Henderson đã có 2 mùa cho mượn ở Sheffield United và thể hiện tốt. Mùa hè năm 2020, thủ môn này được gọi lại CLB chủ quản Man United, sắm vai dự phòng cho David de Gea.

Dean Henderson là tương lai của MU, rồi sẽ được trao cơ hội! hình ảnh
De Gea vẫn là thủ môn số 1 của MU

Henderson không giấu giếm mong muốn trở thành thủ môn số 1 của MU và cả ĐT Anh. Tuy nhiên, có những trở ngại lớn cản trở con đường thăng tiến của chàng trai 23 tuổi cả tại CLB và ĐTQG.

De Gea vẫn là lựa chọn hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer mùa này. Do đó, Henderson mới chỉ ra sân 10 trận trên mọi đấu trường với 3 là tại Premier League (1 từ ghế dự bị).

Kuszczak có lời khuyên

Kuszczak – người từng trải qua cảm giác tương tự khi dự bị nhiều năm ở MU hiểu được tại sao Henderson cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, cựu thủ thành 38 tuổi vẫn nhìn thấy tương lai tươi sáng cho đàn em.

Kuszczak nói với Stadium Astro: “Henderson là một thủ môn rất trẻ nhưng không phải ngẫu nhiên cậu ấy ở Manchester United. Henderson sẽ có cơ hội khi mà HLV Solskjaer có niềm tin ở cậu ấy.”

Henderson là tương lai của MU, rồi sẽ được trao cơ hội! hình ảnh 2
Henderson được Kuszczak động viên

“Henderson cần tìm ra con đường lên đội 1. Cậu ấy cần kinh nghiệm nhiều hơn. Henderson đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại Sheffield United và chơi rất tốt, nhưng Manchester United là một đội bóng khác, bạn thi đấu quốc tế và có rất nhiều áp lực.”

“Thủ môn là một vị trí rất khó khăn. Trong quá khứ, bạn đã thấy có những tên tuổi rất lớn. Henderson là tương lai của CLB. Khi đến thời điểm thích hợp, HLV sẽ trao cơ hội cho cậu ấy.”

Kuszczak, người đã có 6 năm chơi cho MU từ 2006 đến 2012 nói thêm: “Tôi mới 24 tuổi khi đến đó và có một thủ môn tuyệt vời phía trước là Edwin van der Sar. Tôi đã thúc đẩy Van der Sar ngay từ mùa đầu tiên anh ấy gia nhập.”

“Tôi đã nghĩ rằng thời của mình sẽ đến nhưng Van der Sar trong 6 năm đã có những màn trình diễn tuyệt vời, ở đẳng cấp đáng kinh ngạc và giúp ích cho đội bóng. Tôi đã chấp nhận vị trí của mình và hy vọng Henderson sẽ có được cơ hội của mình.”

“Nhưng ở thời điểm hiện tại, De Gea là số 1. Đã có đôi lúc sa sút nhưng trong vài tuần qua, cậu ấy đã chơi rất tốt. Henderson phải chờ đợi cơ hội của mình. Một thủ môn có thể chơi đến 40 tuổi và thời gian của cậu ấy rồi sẽ đến.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X