Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Henderson là một nhà lãnh đạo xuất sắc và Liverpool nhớ anh ấy!’

Thứ Ba 03/03/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Phil Thompson cho rằng Liverpool đang thiếu kỹ năng lãnh đạo của Jordan Henderson trong những trận gần đây.

Liverpool phong độ đi xuống

Chuỗi trận bất bại kéo dài 44 trận của Liverpool mới chấm dứt khi họ để thua Watford 3-0 tại vòng 28 Premier League. Trên sân Vicarage Road, Lữ đoàn đỏ đánh mất hết những tố chất đáng quý bao gồm cả tinh thần không đầu hàng.

Sau kỳ nghỉ đông, phong độ của Liverpool đã suy giảm và thua 2 trong 3 trận gần nhất bao gồm cả Atletico Madrid 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

‘Jordan Henderson là một nhà lãnh đạo và Liverpool nhớ anh ấy!’ hình ảnh
Liverpool thua 2 trong 3 trận vừa qua

Do thiếu đi Henderson

Người cũ Thompson cho rằng nguyên nhân không nhỏ trong đó là sự vắng mặt do chấn thương của đội trưởng Jordan Henderson, người rất giỏi truyền cảm hứng. Ông nói với Sky Sports:

“Hai trận đấu vừa qua đã cho thấy tầm quan trọng của Jordan Henderson đối với đội bóng này. Không chỉ những gì anh ấy mang đến trên khía cạnh một tiền vệ, anh ấy còn đòi hỏi nhiều hơn từ các cầu thủ trên sân, nói chuyện với họ và thúc đẩy họ.”

“Đó là một thủ lĩnh xuất sắc và Liverpool đang nhớ anh ấy trong thời điểm này. Tôi nghĩ rằng tất cả những ai theo dõi trận đấu với Watford đều có thể thấy Liverpool không ở mức tốt nhất và có phần tự mãn.”


Henderson
Henderson cho rằng sự thiếu vắng Henderson có ảnh hưởng

“Đây là trường hợp mà tất cả các đội hàng đầu đều từng trải qua và có một chút bực bội về điều đó, đặc biệt là vào thời điểm này trong năm khi các CLB đang chiến đấu cho mục tiêu tại giải.”

“Kể từ kỳ nghỉ đông, Liverpool không tuyệt vời chút nào. Nhiều người hâm mộ của họ cũng đã lường trước ngày này sẽ tới. Trước Norwich, họ chơi không hay nhưng vẫn thắng.”

“Trước West Ham, họ cũng chơi không hay nhưng lại thắng.Có thể rất nhiều người hâm mộ cảm thấy Liverpool đã may mắn, nhưng sau đó trở lại với thực tế rằng các đội vô địch giải đấu thường chơi không tốt khi đạt mục đích.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X