Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối chỉ ra vai trò đặc biệt của Henderson tại Liverpool

Thứ Ba 12/11/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Stan Collymore, Jordan Henderson giống như chất keo gắn kết các thành viên Liverpool lại với nhau.

Cựu tiền đạo 48 tuổi thừa nhận đã từng đặt nghi vấn đội trưởng The Kop đủ trình độ hay không nhưng hiện đã cảm thấy thuyết phục hơn.

Henderson từng bước khẳng định


Trước thềm mùa giải 2019-20, vai trò đội trưởng Liverpool của Jordan Henderson đã bị nhiều chuyên gia đặt nghi vấn. Nhiều người tin rằng The Kop đang sở hữu một vài ngôi sao tài năng hơn hẳn Henderson trong đó có Virgil van Dijk.

Tiền bối chỉ ra vai trò của Jordan Henderson tại Liverpool hình ảnh
Henderson từng bị nghi ngờ về vai trò

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn đặt niềm tin vào tuyển thủ Anh. Henderson cũng phần nào chứng minh được điều đó thông qua những màn trình diễn quả cảm, mới nhất là khi Liverpool đánh bại Man City 3-1 trên sân Anfield.

Collymore bị thuyết phục


Sau trận đấu thượng đỉnh của Premier League, Jamie Redknapp nhận ra Henderson vẫn có vai trò quan trọng tại Liverpool. Và một cựu thành viên Lữ đoàn đỏ khác là Stan Collymore cũng mới thừa nhận đây không phải cầu thủ tầm thường.

Collymore nói với The Mirror: “Tôi muốn dành lời khen cho Jordan Henderson, người được cho là đáng bị loại khỏi Liverpool 3, 4 năm trước. Anh ấy chơi tiền vệ trung tâm nhưng hỗ trợ đáng kể cho hai cánh.”

Liverpool thang Man City
Đội trưởng Liverpool được công nhận nhiều hơn

“Trong chiến thuật đặc biệt của Jurgen Klopp, hai hậu vệ cánh dâng cao và cần sự trợ giúp. Tôi là một trong những người nhìn vào Henderson và James Milner và tự hỏi liệu họ có kìm hãm đội bóng hay không chứ chưa nói làm thủ lĩnh.”

“Tuy nhiên, họ đã dần cho thấy câu trả lời, là một phần quan trọng của đội bóng và phòng thay đồ. Một đội bóng có nhiều ngôi sao và những cầu thủ trẻ cần một chất keo để gắn kết và hai người họ đã làm tốt điều đó.”


“Nếu Liverpool vô địch Premier League mùa này, họ sẽ là hai trong số những cầu thủ quan trọng nhất. Henderson đã chỉ ra phát triển thành đội trưởng. Tìm kiếm một thủ lĩnh sau Steven Gerrard luôn khó khăn song anh ấy đã bước lên xuất sắc.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X