Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool?

Thứ Sáu 08/01/2021 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool đang sở hữu rất nhiều ngôi sao lớn, song trợ lý của HLV Klopp, Pepijn Lijnders đánh giá tiền vệ Jordan Henderson cao nhất.

Jordan Henderson được đánh giá cực cao


Trong những mùa giải gần đây Liverpool đã chơi cực tốt. Đội chủ sân Anfield giành Champions League rồi Premier League. Mùa giải năm nay họ tiếp tục đứng trước cơ hội mang về thêm những danh hiệu. Đội bóng thành phố Cảng đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ lọt vào vòng 1/8 Champions League và sắp thi đấu ở FA Cup.
Tiền vệ Jordan Henderson là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool hình ảnh

Henderson là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool


Trong đội hình Liverpol hiện tại có rất nhiều những ngôi sao lớn, có thể kể đến như thủ môn Alisson, trung vệ Van Dijk, bộ ba tấn công Salah, Mane hay Firmino. Tuy nhiên, trợ lý của HLV Klopp, Pepijn Lijnders đánh giá tiền vệ Jordan Henderson cao nhất. Ông nói:

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt, nhưng đặc biệt quan trọng phải kể đến Henderson. Cậu ấy là người đeo băng đội trưởng của CLB. Henderson có kinh nghiệm, là thủ lĩnh, là hình mẫu trong phòng thay đồ, là mối kết nối giữa tôi, Jurgen Klopp và các cầu thủ".

"Trong thời gian qua Henderson đã trưởng thành hơn rất nhiều, cậu ấy đã cho thấy tại sao mình được lựa chọn kế thừa chiếc băng thủ quân của Steven Gerrard. Tôi tin rằng Henderson còn có thể tốt hơn nữa, cậu ấy là hình mẫu để các cầu thủ trẻ học hỏi".

"Thành công của Liverpool trong thời gian qua có đóng góp rất lớn từ Henderson, hiện tại cậu ấy vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn. Tôi nghĩ cậu ấy là người đại diện cho câu lạc bộ, đại diện cho những gì thuộc về Liverpool của hiện tại. Henderson là một thủ quân đúng nghĩa".

"Henderson liên kết tất cả lại với nhau. Nhờ có cậu ấy, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Với những gì đã thể hiện Henderson xứng đáng nhận được những lời khen ngợi."
Nhận định bóng đá Aston Villa vs Liverpool 2h45 ngày 9/1 (FA Cup 2020/21)Nhận định bóng đá Aston Villa vs Liverpool 2h45 ngày 9/1 (FA Cup 2020/21)
Aston Villa vs Liverpool lúc 2h45 ngày 9/1 (Vòng 3 FA Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
Lịch thi đấu và trực tiếp Cúp FA 2020-21 đêm nay 8/1: Liverpool làm khách Aston VillaLịch thi đấu và trực tiếp Cúp FA 2020-21 đêm nay 8/1: Liverpool làm khách Aston Villa
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng loại thứ 3 Cúp FA 2020/2021 hôm nay 8/1 trên kênh FPTPlay.
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 8/1/2021: Aston Villa đấu LiverpoolLịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 8/1/2021: Aston Villa đấu Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/1/2021 mới nhất. Thông tin lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Điểm tin bóng đá sáng 8/1: MU có bản hợp đồng khủng, David Alaba tới LiverpoolĐiểm tin bóng đá sáng 8/1: MU có bản hợp đồng khủng, David Alaba tới Liverpool
MU có bản hợp đồng khủng, David Alaba tới Liverpool, Klopp tuyên bố Liverpool sẽ không mua thêm trung vệ... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 8/1.
Trước đại chiến Liverpool, Aston Villa toang mạnh vì Covid-19Trước đại chiến Liverpool, Aston Villa toang mạnh vì Covid-19
Aston Villa đã buộc phải đóng cửa sân tập Bodymoor Heath sau khi hàng loạt cầu thủ và nhân viên của họ có kết quả dương tính với Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X