Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson: Klopp quyết định thành công của Liverpool

Thứ Năm 02/04/2020 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Jordan Henderson cho rằng HLV trưởng Jurgen Klopp chính là kiến trúc sư trưởng cho thành công của Liverpool.

Chuyển đến dẫn dắt Liverpool kể từ mùa giải 2015, HLV người Đức Jurgen Klopp đã thổi vào đội bóng vùng Merseyside một làn gió mới với lối chơi tấn công hào hoa, phóng khoáng đúng như tính cách, nhiệt huyết của ông.

Và cũng kể từ đó đến nay, Liverpool vẫn được nhớ đến là một đội bóng với phong cách tấn công rực lửa và tràn đầy nhiệt huyết cống hiến. Sau 3 mùa giải rèn giũa hàng công, bồi đắp thêm hàng thủ, Liverpool bắt đầu hái quả ngọt từ mùa giải năm ngoái 2018-2019.

Henderson Klopp quyết định thành công của Liverpool hình ảnh
Klopp đứng sau thành công của Liverpool

HLV Klopp cùng Liverpool giành 3 danh hiệu là Champions League, Siêu cúp châu Âu 2019, và FIFA Club World 2019. Và sắp tới là chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 3 thập kỉ chờ đợi.

Và chỉ ra công thức, nhân tố làm nên thành công này, Jordan Henderson cho rằng Klopp chính là nhân tố chính. Nói với Sky Sports, đội trưởng người Anh chia sẻ: “Mùa giải này, tinh thần và ý chí chiến đấu của các cầu thủ Liverpool thật tuyệt vời. Tinh thần chính là thứ mà HLV trưởng Klopp luôn muốn các cầu thủ chúng tôi phải giữ được trong các trận đấu. Ngay từ khi đến đây, ông ấy luôn nói về việc phải giữ được tinh thần, ý chí chiến đấu trong suốt toàn bộ trận đấu.

Tôi nghĩ không chỉ trong mùa giải này, điều đó đã được cải thiện trong suốt nhiều năm qua kể từ khi Klopp có mặt tại đây. Ông ấy chính là nhân tố quyết định đến thành công của Liverpool trong một vài năm trở lại đây.”

HLV Klopp cùng các học trò đang hướng đến chức vô địch ngoại hạng Anh lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi. Hiện tại, Liverpool đang hơn đội xếp thứ 2 là Man City 25 điểm và chỉ còn cách danh hiệu kể trên đúng 2 chiến thắng.

Tuy nhiên, trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, xem ra HLV Klopp và các học trò sẽ còn phải lùi ngày rước cúp thêm lâu nữa.

Gary Neville chia sẻ xúc động về thời điểm Thế hệ vàng 1992 tan rã
Gary Neville vừa lên tiếng kể về giai đoạn lần lượt Beckham, Nickky Butt và Phil Neville rời MU. Huyền thoại của Quỷ đỏ thừa nhận đó là ký ức anh không bao giờ...
Đội hình những ngôi sao đầu quân cho Puma: Hàng công cực khủng
Trong những ông lớn của ngành thể thao, dù không nổi tiếng bằng những Adidas hay Nike, nhưng Puma cũng là thương hiệu khổng lồ. Dưới đây là những ngôi sao...
Real Madrid thanh lọc đội hình: 12 cầu thủ rời Bernabeu ở Hè 2020
Theo Don Balon, Real Madrid sẽ tiến hành cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 khi có tới 12 cầu thủ sẽ phải rời Bernabeu.
Có trong tay người này, Chelsea còn cần Sancho làm gì?
Theo Frank Sinclair, Jadon Sancho sẽ không thể lập tức chen chân vào đội hình Chelsea nếu gia nhập từ Borussia Dortmund.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X