Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson không bận tâm về quả phạt đền bỏ lỡ trên ĐT Anh

Thứ Hai 07/06/2021 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson cho hay anh không quá bận tâm sau khi bỏ lỡ một quả phạt đền trong chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước Romania.

ĐT Anh mới có chiến thắng 1-0 trước Romania ở trận giao hữu quốc tế trên sân Riverside. Bàn duy nhất của “Tam sư” được thực hiện bởi Marcus Rashford phút 68 trận đấu. Anh còn có cơ hội nhân đôi cách biệt cũng từ chấm 11m không lâu sau.

Henderson
Henderson để lại quả phạt đền hỏng ở phía sau

Tuy nhiên, Jordan Henderson – người vào sân từ băng ghế dự bị đã sút hỏng, bỏ lỡ thời cơ ghi bàn đầu tiên cho ĐT Anh. Sau trận, đội trưởng Liverpool nói với BBC Radio 5:

“Tôi đã tự tin nhưng đó là một pha cản phá tốt của thủ môn Romania – người có chiều cao tốt. Tôi cũng không thực hiện quả phạt đền một cách tuyệt vời. Dù sao, tôi cũng không quá bận tâm. Sẽ thật tuyệt nếu đánh dấu sự trở lại bằng một bàn thắng.”

“Có một sự phấn khích, bạn cảm thấy điều đó nhưng buổi tập tuần này đã có cường độ thực sự tốt. Các tuyển thủ đã tập trung, chuyên nghiệp trong các trận đấu nhưng chúng tôi sẽ làm việc theo mục tiêu đặt ra. Khi đến trận đầu tiên của Euro, chúng tôi sẽ hoàn toàn sẵn sàng.”

Henderson có thể lỡ hẹn với VCK Euro ở Hè năm nay
Tiền vệ của Liverpool mất vài tháng dưỡng thương

Henderson mới có lần ra sân đầu tiên kể từ trận thua 0-2 của Liverpool trước Everton vào ngày 20 tháng 2. Anh đã cố gắng lấy lại thể lực tốt nhất kể kịp dự Euro 2020 cùng ĐT Anh. Ở vòng bảng, họ sẽ đối đầu với Croatia, Scotland và Cộng hòa Séc.

Henderson cho hay 45 phút chơi với Romania là một dịp thử nghiệm hữu ích cho mình: “Tôi đang cảm thấy rất tốt, được trở lại sân cỏ là điều khiến tôi hài lòng. Tôi đã trải qua 45 phút thi đấu sau một thời gian nghỉ dưỡng thương và cảm thấy khá tốt trong suốt trận đấu.”

“Còn 1 tuần tập luyện cho đến trận đấu đầu tiên của Euro và hy vọng tôi có thể hồi phục tốt. Tôi không muốn gặp bất kỳ rủi ro nào nếu chơi trong trận giao hữu với Áo trước đó. Tôi đã tập luyện chăm chỉ trên ĐT Anh song không cảm thấy có đủ 100% thể lực hôm đó.”

“Chúng tôi nghĩ điều khôn ngoan nhất cần làm là tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Romania. Hiện tôi cảm thấy tốt và điều đó rất quan trọng. Nhìn chung, sự tính toàn là đúng đắn. Tôi đang trở nên mạnh mẽ hơn bất cứ lúc nào.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X