Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson khẳng định tương lai tại Liverpool

Chủ Nhật 29/03/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool đã lên tiếng khẳng định muốn được gắn bó dài lâu cùng đội bóng chủ sân Anfield.

Henderson cua Liverpool hinh anh
Henderson đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng kể từ đầu mùa

Dưới thời HLV Brendan Rodgers, Henderson của Liverpool đang ngày càng thể hiện sự tiến bộ và trưởng thành một cách nhanh chóng. Không chỉ trở thành người kế vị hoàn hảo cho chiếc băng đội trưởng mà Steven Gerrard để lại, cựu ngôi sao Sunderland còn mang đến “sức sống mới” cho tuyến giữa đội bóng vùng Merseyside. Thống kê cho thấy, kể từ đầu mùa đến giờ, Henderson đã ghi được 6 bàn thắng và thực hiện thành công 7 pha kiến tạo trong màu áo The Kop.

Cách đây không lâu, từng xuất hiện không ít những tin đồn cho rằng ngôi sao người Anh đang trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Thế nhưng, ở một diễn biến mới nhất, đích thân Henderson đã lên tiếng khẳng định gắn bó tương lai lâu dài cùng đội bóng chủ sân Anfield.

Phát biểu trên tờ Telegraph, cầu thủ 24 tuổi chia sẻ: “Vào thời điểm hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung chơi bóng một cách tốt nhất. Chuyện hợp đồng, đã có người đại diện và CLB làm việc với nhau. Tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ sớm hoàn tất. Bản thân tôi cũng muốn được thi đấu thêm nhiều năm nữa trong màu áo Liverpool và cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng này”.

“Tôi biết mình vẫn cần phải cải thiện rất nhiều để có thể tiến bộ hơn nữa. Đó là một phần của bóng đá. Không sao cả, Liverpool đang có một huấn luyện viên giỏi và ông ấy sẽ giúp tôi hoàn thành mục tiêu của mình. Tôi muốn trở thành một cầu thủ quan trọng tại sân Anfield cũng như ĐT Anh”, Hendor khép lại.

Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ đều tốt, nhãn quan chiến thuật nhạy bén và đặc biệt mạnh mẽ trong những tình huống tranh chấp tay đôi, Henderson được đánh giá là mẫu tiền vệ tương đối toàn diện. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm quen thuộc, cầu thủ người Anh còn có thể đá dạt biên, hộ công hoặc hậu vệ cánh khi cần thiết.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X