Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool kêu gọi toàn đội giữ vững niềm tin vô địch

Thứ Hai 22/04/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson muốn Liverpool giữ vững niềm tin vô địch Premier League cho đến tận cùng. Hiện The Kop vẫn không có quyền tự quyết khi phải phụ thuộc vào kết quả của Man City.

Jordan Henderson cho biết Liverpool sẽ tiếp tục chiến đấu cho danh hiệu Premier League đến cùng dù Man City đang nắm trong tay quyền tự định đoạt số phận.

Liverpool vẫn thất thế so với Man City


Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 trước Cardiff City vào chủ nhật để giành lại ngôi đầu bảng Premier League. Nhưng đội bóng vùng Merseyside vẫn chơi nhiều hơn Man City 1 trận. Ngay đêm thứ 4 này thôi, The Citizens sẽ bước vào trận derby Manchester được xem là quan trọng nhất mùa giải.

Henderson muốn Liverpool giữ vững niềm tin vô địch Premier League hình ảnh

Jordan Henderson muốn Liverpool giữ vững niềm tin vô địch Premier League


Nếu thắng, cơ hội vô địch của Man City là rộng mở. Sau hàng xóm M.U, thầy trò Pep Guardiola chỉ phải gặp những Burnley, Leicester và Brighton không cùng đẳng cấp.

Henderson giữ vững quyết tâm


Jordan Henderson muốn Liverpool giữ vững niềm tin vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 1990. “Đây là một chiến thắng quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi muốn tiếp tục chiến đấu cho đến phút cuối, tiếp tục chiến thắng các trận đấu”, đội trưởng của Liverpool nói trên trang web chính thức của CLB sau trận thắng Cardiff.

“Thêm một bài test và tôi nghĩ chúng tôi đã vượt qua nó. Chúng tôi phải tiếp tục tin tưởng, giữ sự tự tin của mình để chiến thắng nhiều trận đấu nhất có thể. Chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng nó dành cho cả hai đội.”

“Bối cảnh là rất gian khó, nhưng tôi nghĩ đội bóng đã giải quyết rất tốt và có thêm một chiến thắng sau khi vượt qua Porto. Cardiff chiến đấu vì sự sống của họ và chúng tôi đã lường trước được điều này. Chúng tôi cần kiên nhẫn và tiếp tục duy trì sự ổn định. Nhìn chung, chúng tôi đã rất hài lòng với màn trình diễn cùng 3 điểm tối đa.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X