Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson hy vọng điều thần kỳ sẽ xảy ra ở Etihad

Thứ Hai 06/05/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson hy vọng Leicester làm khó Man City. Đội trưởng của Liverpool đang hy vọng rằng “Bầy cáo” sẽ rời Etihad với những điểm số.

Henderson kỳ vọng rất nhiều vào Leicester


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City vs Leicester trên sân nhà. Đội chủ sân Etihad đang gặp áp lực rất lớn khi ở trận đấu trước đó Liverpool đã vượt khó thành công trên sân của Newcastle với tỷ số 3-2. Man xanh đã bị đẩy xuống thứ 2, họ cần 3 điểm trước Leicester để đòi lại ngôi đầu bảng.
Jordan Henderson hy vọng Leicester làm khó Man City hình ảnh

Henderson hy vọng Leicester sẽ lấy điểm từ tay Man City


Nửa xanh thành Manchester đang đạt phong độ cực cao, họ thắng 12 trận gần nhất trên ở Ngoại hạng Anh. Trên sân nhà, đội chủ sân Etihad thắng 19 trong 20 trận gần nhất. Thầy trò Pep Guardiola được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, cơ hội giành chiến thắng của họ là rất lớn.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Jordan Henderson hy vọng Leicester làm khó Man City. Đội trưởng của Liverpool đang hy vọng rằng “Bầy cáo” sẽ rời Etihad với những điểm số.

“Chắc chắn tôi sẽ xem trận đấu giữa Man City và Leicester, tôi sẽ cầu thủ nguyện cho một phép màu xảy ra. Man City là một đội tuyệt vời nhưng chúng tôi cũng vậy. Bất cứ đội bóng nào vô địch Ngoại hạng Anh mùa này cũng rất xứng đáng”.

“Man City là đội có quyền tự quyết, chúng tôi chỉ biết chờ đợi mà thôi. Nếu chúng tôi giành chiến thắng ở vòng đấu cuối nhưng vẫn không thể vô địch, tôi nghĩ rằng NHM vẫn có quyền tự hào về đội bóng”.

Henderson cũng hy vọng ông thầy cũ Brendan Rodgers sẽ chứng tỏ khả năng của mình: “Ông ấy là một HLV giỏi, ông ấy đang giúp Leicester thi đấu tốt. Tôi hy vọng rằng ông ấy sẽ cùng đội bóng của mình có thể giành ít nhất 1 điểm khi rời Eihad”.

Jamie Vardy có thể ngăn cản Man City vô địch NHA mùa này, đó là nhận định của HLV Leicester, Brendan Rodgers. Cựu HLV Liverpool tuyên bố cầu thủ người Anh đang đạt phong độ cao và có thể khiến hàng thủ đội chủ nhà bị tổn thương.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X