Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson hết lời ca ngợi “đàn anh” Gerrard

Thứ Tư 11/03/2015 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới đây, tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool đã dành những lời có cánh cho “đàn anh” Steven Gerrard.


Mùa Hè 2015,
Steven Gerrard sẽ rời Liverpool sau 17 năm gắn bó. Điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của Steven Gerrard là câu lạc bộ Los Angeles Galaxy của Mỹ.

Thời gian gần đây, Steven Gerrard chấn thương nên không thể ra sân thi đấu. Ở khoảng thời gian này, chiếc băng thủ quân của Liverpool do tiền vệ Jordan Henderson đảm nhiệm.

Không phụ lòng mong đợi của ban lãnh đạo đội bóng và các cổ động viên, Jordan Henderson của Liverpool đã thi đấu rất xuất sắc. Tiền vệ người Anh là thủ lĩnh tinh thần thực sự của The Kop.

Jordan Henderson cua Liverpool khen ngoi Steven Gerrard hinh anh
Jordan Henderson đang đảm nhiệm rất tốt chiếc băng thủ quân của Liverpool

Trước tố chất lãnh đạo của Jordan Henderson, nhiều người tin rằng, tiền vệ sinh năm 1990 sẽ đảm nhiệm tốt vai trò mà “đàn anh” Steven Gerrard để lại. Trong phát biểu mới nhất, Jordan Henderson của Liverpool không ngần ngại dành những lời khen và biết ơn tới Steven Gerrard.

“Steven Gerrard thực sự là một người đội trưởng hoàn hảo. Anh ấy là một nhà lãnh đạo thực thụ cả trong và ngoài sân cỏ.” – tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool cho biết.

“Steven Gerrard là người mà tất cả chúng tôi tìm đến. Anh ấy luôn đặt đội bóng lên đầu tiên, anh ấy không ích kỷ.” - Jordan Henderson nói thêm.

“Khi tôi trở thành đội phó, tôi đã cố gắng tìm hiểu, học hỏi rất nhiều từ anh ấy. Cái mà tôi học được từ Steven Gerrard chính là cách anh vượt qua những thất vọng.” - Steven Gerrard khẳng định.

Hiện tại, Jordan Henderson và các đồng đội ở Liverpool đang thi đấu rất hay. Sau những chuỗi trận ấn tượng lại Premier League, The Kop đã leo lên vị  5 trên bảng xếp hạng với 51 điểm sau 28 vòng đấu, kém vị trí thứ 4 mà MU đang nắm giữ đúng 2 điểm.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X