Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson hào hứng với việc trở lại Champions League

Thứ Hai 12/06/2017 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Henderson đánh giá rất cao việc Liverpool giành vé dự vòng sơ loại Champions League mùa giải tới.

Mùa giải vừa qua, Liverpool đã chơi không thực sự ổn định. The Kop đã thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa nhưng sau đó tụt lại trong cuộc đua đến chức vô địch, phải vất vả lắm họ mới có được vị trí thứ 4 qua đó giành quyền tham dự vòng sơ loại Champions League mùa tới. Dù không có được danh hiệu nào nhưng tiền vệ Henderson khẳng định cảm thấy hài lòng với thành tích của The Kop ở mùa giải vừa qua.
Tien ve Henderson vui mung vi Liverpool vao Top 4 hinh anh
Jordan Henderson hài lòng với việc Liverpool lọt vào Top 4
Trước báo giới, tiền vệ Jordan Henderson khẳng định: “Chúng tôi không có được danh hiệu nào ở mùa giải vừa qua, nhưng tôi vẫn hài lòng vì đội bóng lọt vào Top 4 đội dẫn đầu ở Premier League. Bây giờ nhiệm vụ của chúng tôi là phải giành chiến thắng ở vòng sơ loại để có mặt ở vòng bảng Champions League mùa tới. Tất nhiên là chúng tôi muốn có những danh hiệu lớn, nhưng bạn phải đi từng bước một, như thế mới có thể tạo ra một nền tảng vững chắc”.
Liverpool vào cuộc vụ Mbappe
Tờ LEquipe (Pháp) khẳng định Liverpool đang theo đuổi tiền đạo Kylian Mbappe của AS Monaco ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
“Chúng tôi đang từng bước xây dựng đội hình và cả lối chơi nữa. Liverpool ngày càng tiến bộ trong thời gian gần đây, chúng tôi đã xây dựng được một lối chơi riêng và ngày càng hoàn thiện lối chơi của mình. Klopp là một người có ý chí chiến đấu rất cao, tôi tin rằng chỉ cần đưa về thêm những cầu thủ phù hợp với triết lý của mình, đội bóng sẽ đủ khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Tôi tin rằng Liverpool sẽ có thể vô địch Premier League hoặc thậm chí là Champions League trong tương lai gần”, Henderson tiếp tục.
Tien ve Henderson vui mung vi Liverpool vao Top 4 hinh anh 2
Henderson tin Liverpool sẽ giành những danh hiệu lớn dưới thời Klopp
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Henderson gần như phải nghỉ toàn bộ giai đoạn lượt về. Ngôi sao người Anh khẳng định anh vẫn đang chăm chỉ tập luyện để trở lại trong thời gian sớm nhất: “Thật tồi tệ khi không thể ra sân thi đấu. Nhưng trong bóng đá đôi khi bạn phải biết chấp nhận những chấn thương. Tôi đang nỗ lực tập luyện để trở lại trong thời gian sớm nhất. Chấn thương của tôi đang tiến triển tốt và tôi sẽ trở lại trong thời gian tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X