Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson gửi lời cảnh báo đanh thép cho De Gea

Thứ Năm 03/09/2020 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson đã gửi lời cảnh báo đanh thép cho De Gea khi khẳng định anh sẽ không an phận ngồi dự bị ở mùa giải tới.
Sau khi tỏa sáng ở Sheffield United mùa trước, Dean Henderson trở lại Man United và ký hợp đồng dài hạn 5 năm. Với phong độ kém cỏi của De Gea ở những mùa giải gần đây, vị trí số 1 của anh ở MU đang bị đặt trong tình trạng báo động.

Và Henderson lại càng làm cho De Gea nóng như lửa đốt với lời tuyên bố rằng anh trở lại Old Trafford không phải để ngồi dự bị.

Dean Henderson gửi lời cảnh báo đanh thép cho De Gea hình ảnh

Henderson gửi lời cảnh báo đanh thép cho De Gea


“Mục tiêu của tôi là được chơi bóng ở mùa giải tới và tôi không muốn ngồi dự bị sau mùa giải năm ngoái. Sau khi có một mùa giải tốt và có một cái đà, sẽ không khôn ngoan lắm nếu tôi ngồi ngoài và không chơi bóng. Tôi không nghĩ điều đó sẽ giúp ích cho bất kỳ bên nào.

Dĩ nhiên De Gea là một thủ môn tuyệt vời và anh ấy đã chơi ấn tượng trong nhiều năm. Tôi hy vọng có được một sự nghiệp như anh ấy ở Man United. Vậy nên tôi sẽ trở lại làm việc cật lực từ ngày đầu tiên của giai đoạn tiền mùa giải để lọt vào đội hình chính”.


Henderson đã có 5 lần được gửi đi cho mượn trong 5 năm. Và với việc cơ hội bắt chính cho Man United cũng như đội tuyển Anh đang rộng mở, Henderson khẳng định anh sẽ học hỏi được nhiều nhất khi ra sân thi đấu.

“Bạn có thể học được nhiều điều từ tập luyện và dĩ nhiên học hỏi từ một người như De Gea hay những thủ môn khác và HLV thủ môn thật tuyệt. Nhưng không có gì bằng việc được ra sân thi đấu.

Tôi rời khỏi Man United 5 năm trước. Tôi được đá chính ở Stockport, Grimsby, Shrewsbury và rồi Sheffield, điều đó cho thấy tôi đã tự học được nhiều cỡ nào.

Tôi đã thu thập kinh nghiệm trong các trận đấu bởi vì đó là những tình huống mà bạn không thể trải qua trên sân tập. Tôi sẽ không cải thiện mình đến thế chỉ để ngồi dự bị. Tôi cần được ra sân thi đấu”.

Van de Beek CHÍNH THỨC gia nhập MU
Bom nổ giữa đêm: Man United đã vui mừng thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Donny Van de Beek từ Ajax.
MU gạt phăng đề xuất chuyển nhượng của HLV Solskjaer
BLĐ MU không tán thành kế hoạch chiêu mộ Upamecano mà HLV Solskjaer mới đây đề xuất.
Donny Van de Beek chọn số áo bất ngờ ở MU?
Van de Beek tới MU sẽ được công bố trong ít giờ tới, số áo của ngôi sao người Hà Lan tại sân Old Trafford cũng dần lộ diện.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X