Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh tính Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2019-20

Thứ Sáu 24/07/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh tính người giành giải cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải 2019-20 mới được hiệp hội các cây viết bóng đá (FWA) công bố.

Theo đó, đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson là người được vinh danh lần này.

Henderson giành giải lớn

Henderson đóng vai trò trọng tâm khi Liverpool giành chức vô địch Premier League mùa này. Đó là lần đầu tiên họ vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi. Henderson đã đánh bại sự cạnh tranh từ Kevin De Bruyne (Man City) và Marcus Rashford (Man United) cùng một số người khác để giành giải thưởng do FWA trao tặng.

Lộ danh tính Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2019-20 hình ảnh
Henderson cùng Liverpool vô địch Premier League

Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FWA là giải thưởng cá nhân lâu đời nhất trong bóng đá Anh. Nó được trao cho cầu thủ được coi là có tác động nổi bật đến thành tích của CLB mình chơi trong mùa giải cũng như thể hiện tốt ở từng phần trong suốt chiến dịch.

Henderson là 1 trong 5 cầu thủ của Liverpool nhận được phiếu bầu cùng với Alisson, Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold và Sadio Mane. De Bruyne đứng thứ 2 trong cuộc bầu chọn, trên Rashford thứ 3 và bộ đôi Alisson và van Dijk phía sau.

FWA cho biết tổng cộng 15 cầu thủ đã nhận được phiếu bầu từ các thành viên của hội. Trong đó có một số lựa chọn đáng ngạc nhiên từ các cây viết. Raheem Sterling, Aaron Wan-Bissaka, Sergio Aguero, Adama Traore, Danny Ings, Jack Grealish, James Maddison và Jonny Evans đều được ít nhất 1 cây viết lựa chọn.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X