Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Henderson giải thích lý do Liverpool có nhiều bàn thắng muộn

Thứ Năm 28/11/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool ghi nhiều bàn thắng muộn ở Ngoại hạng Anh mùa này, lý do cũng đã được đội trưởng Jordan Henderson tiết lộ.

Jordan Henderson tiết lộ lý do Liverpool có nhiều bàn thắng muộn


Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này, The Kop bất bại sau 13 vòng đấu, trong đó có 12 chiến thắng. Đội bóng của HLV Klopp bỏ lại đội xếp thứ 2 là Leicester khoảng cách 8 điểm, cách biệt với Man City đang là 9 điểm.
Liverpool ghi nhiều bàn thắng muộn ở Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Henderson giải thích lý do Liverpool có nhiều bàn thắng muộn


Mùa giải năm nay, Liverpool thường có những bàn thắng muộn. Ở trận đấu gần nhất, pha lập công của Roberto Firmino ở phút 89 đã mang về chiến thắng 2-1 cho Liverpool trước Crystal Palace. Trước đó nữa, những bàn thắng ở những phút cuối cùng giúp Lữ đoàn đỏ đánh bại Leicester, Aston Villa, Sheffield United và Tottenham.

Liverpool ghi nhiều bàn thắng muộn ở Ngoại hạng Anh mùa này, lý do cũng đã được đội trưởng Jordan Henderson tiết lộ.

“Khi nhắc đến những bàn thắng muộn mà Liverpool có được ở mùa giải năm nay, nhiều người cho rằng chúng tôi gặp may mắn. Tôi không phủ nhận quan điểm này, bởi may mắn luôn cần thiết với mọi đội bóng”.

“Tuy nhiên, lý do lớn nhất giúp chúng tôi có được những bàn thắng muộn đó là sự quyết tâm. Chúng tôi có niềm tin vào chiến thắng, bởi vậy khi không có được lợi thế bàn thắng, chúng tôi chơi tấn công và cố gắng ghi bằng được những bàn thắng”.

“Tôi hài lòng với những gì các đồng đội thể hiện từ đầu mùa giải, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và cải thiện. Đội bóng vẫn chưa có gì cả, mùa giải chỉ kết thúc vào tháng 5 năm tới, bởi vậy Liverpool vẫn cần phải cố gắng rất nhiều”.

Henderson cũng nói về trận hòa 1-1 trước Napoli ở vòng bảng Champions League, cầu thủ 29 tuổi khẳng định đây là trận đấu khó khăn và 1 điểm không phải thảm họa. Đội trưởng của Lữ đoàn đỏ cũng khẳng định vé tự quyết đang nằm trong tay đội bóng thành phố Cảng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X