Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn MU: “Henderson gây ấn tượng nhưng De Gea ở đẳng cấp cao”

Chủ Nhật 11/10/2020 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Grant thừa nhận Dean Henderson đã được chú ý kể từ khi trở lại Manchester United song David de Gea cũng đang rất ổn.

Henderson cạnh tranh với De Gea


HLV Ole Gunnar Solskjaer đối mặt với cơn đau đầu dễ chịu khi lựa chọn thủ môn Man United trong mùa giải 2020-21. Sau 2 mùa chơi dưới dạng cho mượn tại Sheffield United, Dean Henderson đã trở lại sân Old Trafford.

Thủ môn MU Henderson gây ấn tượng nhưng De Gea ở đẳng cấp cao hình ảnh
Henderson tạo nên sự cạnh tranh cho De Gea

Henderson lập tức ký hợp đồng mới dài hạn với MU. Rõ ràng, Quỷ đỏ xem thủ thành 23 tuổi là tương lai của mình. Tuy nhiên, trước mắt Henderson vẫn phải ngồi dự bị cho De Gea đã đóng góp vô số cho CLB những năm qua.

Grant có nhận xét

Grant - một thủ môn khác trong biên chế MU ủng hộ quyết định đó. Theo lão tướng 37 tuổi, De Gea sẵn sàng chấp nhận thách thức từ đàn em. “Tôi ấn tượng với Henderson, nhưng không chỉ cậu ấy”, Grant nói với trang web chính thức của MU.

“Bishop đã rất xuất sắc trong quá trình huấn luyện và được các thành viên trong đội công nhận. De Gea đã trở lại với phong độ thực sự cao vì vậy tôi thực sự hài lòng về cách cậu ấy bắt đầu mùa giải. Các thủ môn đều đang có phong độ thực sự tốt.”

Tieu su thu mon Lee Grant
Lee Grant đánh giá cao các thủ môn MU

Henderson chỉ được sử dụng ở Carabao Cup từ đầu mùa cho đến nay. Anh giữ sạch lưới ở cả 2 chiến thắng  trước Luton và Brighton, đều có những pha cứu thua đáng chú ý.

Grant nói thêm về tác dụng của sự cạnh tranh với MU: “Sự tập trung là cực kỳ quan trọng. Chúng tôi thích chiếm lĩnh quyền kiểm soát bóng và chúng tôi thích thống trị thế trận.”

“Bởi vậy, các thủ môn của MU không phải lúc nào cũng là trung tâm trong diễn biến trận đấu. Nhưng như Henderson đã thể hiện rất tốt trong một vài trận, bạn phải sẵn sàng mỗi khi được sử dụng.”

De Gea đã phải 6 lần vào lưới nhặt bóng khi MU thua Tottenham 6-1 ở trận gần nhất ngay trên sân nhà. Họ sẽ trở lại Premier League vào ngày 17 tháng 10 với chuyến làm khách trước Newcastle.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X