Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh

Thứ Ba 20/09/2022 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân của Liverpool, Jordan Henderson đã bình phục chấn thương và được HLV Gareth Southgate triệu tập lên đội tuyển Anh cho 2 trận với Italia và Đức.

Henderson được triệu tập bổ sung lên ĐTQG

Tiền vệ Jordan Henderson đã bị tổn thương gân khoeo trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Newcastle, một số thông tin từ đội chủ sân Anfield với chấn thương này, anh sẽ bị loại khỏi các trận đấu tại Nations League. Đích thân HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của Henderson là rất tệ.

Tuy nhiên, tin mừng đã đến với NHM Liverpool và ĐT Anh khi HLV Gareth Southgate đã thông báo bổ sung thêm Henderson tham gia hai trận đấu tới bởi cầu thủ này bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến.

Ở ba trận đấu gần nhất của Liverpool, Henderson đã không thể góp mặt. Sự trở lại của ngôi sao 32 tuổi này chắc chắn sẽ khiến HLV Klopp có thể yên tâm. Đội chủ sân Anfield trong thời gian qua cũng đang gặp nhiều khó khăn khi tuyến tiền vệ gặp cơn bão chấn thương.

Henderson được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh 1

Henderson được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh

Vị chiến lược gia người Đức tin rằng Henderson sẽ sớm lấy lại được thể lực để thi đấu cho đội tuyển Anh và sau đó quay trở lại câu lạc bộ để chinh chiến tại Ngoại hạng Anh. 

Sự góp mặt của Henderson cũng sẽ giúp HLV Southgate cảm thấy yên tâm hơn khi trước đó, Kalvin Phillips đã phải rút lui khỏi ĐTQG vì chấn thương trong trận Man City gặp Dortmund tại Champions League. Anh cũng không có được phong độ cao nhất khi mới chỉ thi đấu được vỏn vẹn 14 phút trên mọi đấu trường cho đội bóng nước Anh kể từ khi chuyển đến từ Leeds.

Bên cạnh đó, Declan Rice cũng được cho là không có phong độ tốt. Tiền vệ của West Ham đã thi đấu thất vọng trong trận thua 0-1 trước Everton vào cuối tuần qua.

Đối với Jordan Henderson, việc được hội quân cùng ĐT Anh mang ý nghĩa vô cùng lớn. Thủ quân của Liverpool mới chơi một trận đấu cho Tam Sư trong năm 2022 - đó là trận đấu giao hữu với ĐT Thuỵ Sỹ vào ngày 26/4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X