Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Jordan Henderson là cầu thủ mà bất kỳ HLV nào cũng cần”

Thứ Ba 04/02/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Don Hutchison khen ngợi tiền vệ Henderson, người cũ cho rằng đội trưởng của Liverpool là mẫu cầu thủ mà bất kỳ HLV nào cũng cần trong đội hình.

Henderson đang chơi cực tốt


Sau khi Steven Gerrard chia tay Liverpool, Jordan Henderson được tin tưởng đeo băng thủ quân. Nhiều người cho rằng cầu thủ sinh năm 1990 không xứng đáng với chiếc băng đội trưởng của The Kop sau phong độ không tốt của anh, nhưng đến thời điểm hiện tại những sự chỉ trích đã không còn.
Don Hutchison khen ngợi tiền vệ Henderson hình ảnh

Henderson được khen ngợi sau phong độ ấn tượng


Jordan Henderson đang chơi cực tốt, ngôi sao người Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một người đội trưởng. Không chỉ hoàn thành xuất sắc về mặt chuyên môn, cầu thủ 29 tuổi này còn trở thành chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội.

Don Hutchison khen ngợi tiền vệ Henderson, người cũ cho rằng đội trưởng của Liverpool là mẫu cầu thủ mà bất kỳ HLV nào cũng cần trong đội hình.

"Tôi nghĩ những cổ động viên Liverpool từng chỉ trích Jordan Henderson sẽ phải thừa nhận mình sai lầm. Cậu ấy xứng đáng được tin tưởng trao băng đội trưởng của CLB, cậu ấy thực sự là người thay thế lý tưởng cho sự ra đi của Steven Gerrard”.

“Henderson có chuyên môn tốt, cậu ấy sở hữu một tinh thần thi đấu máu lửa và là chỗ dựa vững chắc của các đồng đội. Cậu ấy là giấc mơ với mọi huấn luyện viên. Khi Jurgen Klopp truyền đạt những chỉ dẫn chiến thuật trước trận đấu, Henderson là người mang theo nó ra sân."

"Ngoài ra, cậu ấy cũng có thể ghi bàn, kiến tạo, giúp đội bóng tiến về phía trước. Jordan Henderson là người đội trưởng hoàn hảo. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ cùng Liverpool mang về thêm những danh hiệu cao quý”.

Trước đó Alan Shearer cũng khen ngợi Jordan Henderson. Theo huyền thoại Premier League, đội trưởng của Liverpool là ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2019/20.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X