Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson: "Đánh giá thấp Roma là một sai lầm"

Thứ Năm 19/04/2018 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson nói về trận Liverpool vs Roma, anh khẳng định không thể coi thường đại diện đến từ Italia.

Jordan Henderson đánh giá cao Roma


Ở vòng bán kết Champions League mùa giải này, Liverpool sẽ đụng độ Roma. The Kop vào đến vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất sau khi đánh bại Man City còn Roma hạ Barca ở tứ kết.
Jordan Henderson noi ve tran Liverpool vs Roma - Ban ket C1 hinh anh

Jordan Henderson đánh giá cao Roma

Về cán cân lực lượng cũng như kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Roma. Tuy nhiên, Jordan Henderson nói về trận Liverpool vs Roma, anh khẳng định không thể coi thường đại diện đến từ Italia.

“Barca là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa giải này, nhưng họ đã bị Roma loại khỏi giải đấu. Chính việc đánh giá không đúng thực lực của đối thủ khiến Barca phải trả giá, chúng tôi không được lặp lại sai lầm đó”.

“Liverpool không được phép đánh giá thấp Roma, chúng tôi phải tôn trọng đối thủ. Tôi đã theo dõi một vài trận đấu của họ, Roma có nhiều cầu thủ tốt. 2 trận đấu với Roma thực sự khó khăn, chúng tôi phải chơi với hết khả năng của mình mới có hy vọng vào chung kết”.

Henderson cũng tin rằng Liverpool còn chơi tốt hơn ở mùa giải tới: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ và họ đang trưởng thành, Liverpool đang có sự gắn kết tốt hơn. Chúng tôi sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới”.

Trent Alexander-Arnold cũng đánh giá cao Roma

Hậu vệ 19 tuổi Trent Alexander-Arnold cũng đánh giá rất cao đối thủ: “Một khi đã vào đến vòng đấu này, không có đội bóng nào là yếu cả. Một đội bóng đánh bại cả Barca chắc chắn không tầm thường, chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt nhất”.
Liverpool gia han hop dong voi Alexander-Arnold

Alexander-Arnold cũng đánh giá Roma rất cao

“Chúng tôi phải giành chiến thắng trên sân nhà, Liverpool cần tạo ra lợi thế trước trận lượt về. Chúng tôi sẽ quyết tâm để làm điều đó. Toàn đội đang tập trung cao độ cho hai trận đấu với Roma, chúng tôi muốn vào chung kết”.

Trent Alexander-Arnold đã có sự trưởng thành vượt bậc về mặt phong độ, cầu thủ 19 tuổi đã lên tiếng cảm ơn HLV Klopp.

“Tôi đã được ra sân nhiều hơn ở mùa giải này, tôi chỉ biết cố gắng để HLV cảm thấy hài lòng. Tôi cảm ơn Klopp, ông ấy đã trao cơ hội và giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X