Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Henderson đã kế thừa hoàn hảo băng đội trưởng từ Gerrard"

Thứ Ba 27/08/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Henderson đã kế thừa hoàn hảo băng đội trưởng mà Gerrard để lại khi đóng vai trò quan trọng giúp Liverpool vô địch Champions League mùa trước.
Henderson đã thay thế Gerrard trở thành đội trưởng của Liverpool từ năm 2015. Nhưng anh phải nhận nhiều chỉ trích vì những màn trình diễn chưa được xuất sắc như người tiền nhiệm.

Dẫu vậy, Jamie Redknapp vẫn khen ngợi Henderson, người vừa có lần thứ 100 đeo tấm băng thủ quân Liverpool ở trận gặp Arsenal cuối tuần trước.

Jordan Henderson đã kế thừa hoàn hảo băng đội trưởng từ Gerrard hình ảnh

Henderson đã kế thừa hoàn hảo băng đội trưởng từ Gerrard


“Kế thừa băng đội trưởng từ Steven Gerrard là một trong những công việc khó khăn nhất trong bóng đá. Nó cũng giống như kế thừa Sir Alex Ferguson trong vai trò HLV Man United vậy.

Tôi biết áp lực dồn lên tấm băng đấy lớn mức nào. Nhiều người có lẽ chỉ nhìn thấy chữ ‘C’ bên cạnh tên của cầu thủ đó trong danh sách thi đấu và không nghĩ gì ngoài điều đó. Nhưng khi bạn là đội trưởng của Liverpool, bạn sẽ cảm nhận được áp lực, tin tôi đi.

Henderson đã bị đắt dưới áp lực lớn. Có nhiều kỳ vọng đặt lên cậu ấy và cậu ấy phải nhận chỉ trích rất nhiều. Có nhiều người ghét cậu ấy nhưng cậu ấy đã làm câm lặng tất cả.

Cuối tuần qua, Henderson đã có lần thứ 100 đeo băng đội trưởng của Liverpool ở Premier League. Tôi chưa bao giờ xem Liverpool thi đấu và nghĩ Henderson đã không cố gắng. Ít nhất thì cậu ấy cũng sẽ nỗ lực đến phút cuối cùng trong mọi trận đấu. Bạn luôn có thể tin tưởng cậu ấy sẽ cống hiến hết sức khi khoác lên mình chiếc áo của Liverpool”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X