Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pickford liên tục mắc sai lầm, thủ môn MU có cơ hội bắt chính ở ĐT Anh

Chủ Nhật 09/02/2020 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson thi đấu cho ĐT Anh là viễn cảnh có thể xảy ra trong thời gian tới, thậm chí thủ thành này có cơ hội trở thành thủ môn số 1 của Tam sư.

Dean Henderson đứng trước cơ hội được sử dụng ở ĐT Anh


Dean Henderson đang chơi cực tốt trong màu áo Sheffield United. Thủ thành 22 tuổi liên tiếp tỏa sáng giúp đội nhà giành những kết quả có lợi. Sheffield United đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém Top 4 khoảng cách 2 điểm, thành tích này có công rất lớn của thủ thành người Anh.
Chơi bùng nổ, Dean Henderson thi đấu cho ĐT Anh hình ảnh

Henderson có cơ hội được tham dự VCK Euro 2020


Cầu thủ sinh năm 1997 đang cạnh tranh gay gắt với Alisson cho danh hiệu Găng tay vàng ở Ngoại hạng Anh mùa này, cả hai đều có 9 lần giữ sạch lưới tính đến thời điểm hiện tại. Với phong độ tốt, Dean Henderson có cơ hội được triệu tập vào ĐT Anh.

Dean Henderson từng khoác áo U16, U17, U20 và U12 Anh, nhưng chưa có cơ hội ra sân trong màu áo ĐT Anh. Với phong độ ấn tượng hiện tại, Dean Henderson thi đấu cho ĐT Anh là viễn cảnh có thể xảy ra trong thời gian tới, thậm chí thủ thành này có cơ hội trở thành thủ môn số 1 của Tam sư.

VCK Euro 2020 đang đến rất gần, và với phong độ tốt thủ thành 22 tuổi đang gây ấn tượng với HLV Gareth Southgate. Hiện tại, Jordan Pickford vẫn là thủ môn số 1 của Tam sư, nhưng anh đang sa sút nghiêm trọng.

Theo Opta, cựu ngôi sao Sunderland đã mắc 8 lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua kể từ đầu năm 2018 cho đến nay, mới nhất, Jordan Pickford mắc sai lầm tai hại ở trận Everton đánh bại Crystal Palace 3-1 tại vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Phong độ thất vọng trong thời gian gần đây có thể khiến thủ môn của Everton mất vị trí đá chính vào tay thủ thành thuộc biên chế của MU. Nick Pope cũng có thể cạnh tranh vị trí bắt chính ở ĐT Anh, thủ thành của Burnley cũng đang đạt phong độ cao ở mùa giải năm nay.

Theo Mirror, MU bán Dean Henderson cho Sheffield United ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, nhưng Man đỏ muốn thu về 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X