Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Henderson: "Chúng tôi không quan tâm đến Man City"

Thứ Ba 24/09/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Henderson khẳng định Liverpool không quan tâm đến Man City mà chỉ chú ý đến những trận đấu của mình.
Liverpool đã lập kỷ lục cấp CLB với chuỗi 15 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Lúc này, The Kop đang tạo được khoảng cách 5 điểm với Man City trên đỉnh bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, Man City mới là đội được quan tâm nhiều hơn cuối tuần qua với chiến thắng 8-0 trước Watford. Tiền vệ Henderson cũng ấn tượng với màn trình diễn của Man City. Nhưng đội trưởng của Liverpool khẳng định anh không mấy quan tâm tới kết quả của các đội bóng khác.

Tiền vệ Henderson Liverpool không quan tâm đến Man City hình ảnh

Henderson: "Chúng tôi không quan tâm đến Man City"


“Chúng tôi chỉ quan tâm tới những gì mình cần phải làm. Chúng tôi tập trung vào bản thân mình chứ không lo lắng về bất cứ đội bóng nào khác. Sự tập trung của chúng tôi dành cho đối thủ tiếp theo chứ không phải đội bóng nào khác.

Trận đấu tiếp theo luôn là trận đấu quan trọng nhất. Tôi tin rằng những người trung lập thì sẽ nhìn vào kết quả và dĩ nhiên đó là một màn trình diễn ấn tượng của Man City. Nhưng chúng tôi chỉ cố gắng chơi tốt và giành những điểm số nhiều nhất có thể. Sau đó chúng tôi sẽ xem mình đứng ở đâu vào cuối mùa giải.

Chiến thắng là điều quan trọng nhất. Nếu bạn có chiến thắng thì các kỷ lục cũng sẽ đến. Bạn không thể theo đuổi những kỷ lục bởi nó sẽ đến cùng các màn trình diễn và nếu chúng tôi tiếp tục thắng. Động lực của chúng tôi là 3 điểm mỗi khi ra sân.

Trận đấu với Chelsea thật sự khó khăn. Chúng tôi đã phải rất nỗ lực và thể hiện rằng mình là một đội. Ở những trận đấu đó, bạn cần phải có bản lĩnh để chiến đấu và chiến thắng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X