Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vô địch Premier League, đội trưởng Henderson cảm ơn 3 người

Chủ Nhật 05/07/2020 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đã chọn ra 3 người đàn ông để dành lời cảm ơn nhiều nhất cho chức vô địch Premier League mùa này.

Tuyển thủ Anh đã bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đã giúp định hình sự nghiệp của anh tại sân Anfield.

Liverpool vô địch Premier League

Liverpool đã lên ngôi vô địch Premier League sau khi Man City để thua Chelsea 2-1 tại sân Stamford Bridge vào ngày 25 tháng 6. Kết quả đó đã giúp đội bóng của Jurgen Klopp đăng quang sớm trước 7 vòng đấu, một kỳ tích chưa ai đạt được.

Liverpool vô địch NHA, Jordan Henderson cảm ơn 3 người hình ảnh
Liverpool sớm vô địch Premier League 2019/20

Sau 30 năm chờ đợi, Liverpool đã có thể vô địch nước Anh. Họ còn nhắm đến kỷ lục giành nhiều điểm nhất lịch sử nếu thắng ít nhất 5 trận còn lại bắt đầu từ trận với Aston Villa đêm chủ nhật.

Henderson cảm ơn 3 người

Trước trận, Henderson đã bày tỏ sự biết ơn dành cho 3 cá nhân có đóng góp nhiều cho Liverpool và cá nhân mình: “Tôi có thể nhắc tới vô số người cần cảm ơn, không ai khác hơn tất cả các đồng đội hiện tại của tôi rồi ban huấn luyện, các nhân viên của CLB. Nhưng có 3 người đóng góp cho cá nhân tôi ở Liverpool mà tôi muốn nêu bật và cảm ơn.”

“Trước tiên là Sir Kenny Dalglish. Một trong những điều khiến tôi xúc động trong đêm giành chức vô địch là nhìn thấy Kenny trên TV cùng cảm xúc của ông ấy. Cùng với Damien Comolli (giám đốc thể thao), người mà tôi cũng sẽ biết ơn mãi mãi, ông ấy giúp tôi có cơ hội chơi cho CLB tuyệt vời này.”

Liverpool vô địch Premier League, đội trưởng Henderson cảm ơn 3 người hình ảnh 2
Henderson gửi lời cảm ơn 3 người

“Thứ 2 là Brendan Rodgers. Tôi nghĩ ở bên ngoài Brendan có lẽ không được công nhận như những gì xứng đáng. Nhưng tôi biết từ bên trong, mọi người luôn cảm kích. Bạn có thể thấy cách các đồng đội của tôi nói về ông ấy.”

“Thứ 3 là Steven Gerrard. Không thể tóm tắt tầm quan trọng của Stevie đối với Liverpool và những gì chúng tôi đạt được cùng nhau. Nếu bạn nói chuyện với mọi cầu thủ trong phòng thay đồ của chúng tôi - từ người già nhất đến người trẻ nhất - tất cả họ sẽ nói với bạn rằng tiếp bước của Steven Gerrard là một yếu tố lớn trong việc muốn ký hợp đồng với CLB này.”

“Tôi đã may mắn được chơi cùng anh ấy tại CLB và ĐTQG.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X