Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lên tuyển theo diện vé vớt, "sao đẻ trứng" của MU nói gì?

Thứ Tư 09/10/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, sao trẻ của MU đang được gửi sang Sheffield dưới dạng cho mượn – thủ môn Dean Henderson đã vinh dự được triệu tập lên tuyển Anh.


Henderson nói gì khi được lên tuyển?


Với chấn thương bất ngờ của thủ thành Tom Heaton, HLV Gareth Southgate đã gọi thủ môn trẻ Dean Henderson lên thay thế. Sao trẻ thuộc biên chế MU sẽ được triệu tập đợt này, cùng những Jordan Pickford và Nick Pope.

Chia sẻ về vinh dự được lên tuyển, Henderson cho biết: “Đây là giấc mơ đã trở thành sự thực khi được triệu tập lên ĐT Anh. Tôi đã rất lo lắng, cho dù chính tôi luôn nghĩ tới điều này. Tôi mong mỏi được lên tuyển hơn bất cứ ai, nhưng tôi vẫn rất hồi hộp.

Những chuyện đã qua không còn khiến tôi bận tâm. Lúc này tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm và vui mừng góp mặt trên tuyển, tất cả đều có thể thấy rõ điều đó.”

Thủ môn Dean Henderson chia sẻ về giấc mơ lên tuyển Anh  hình ảnh

Thủ môn Dean Henderson lần đầu được gọi lên ĐT Anh


Điều mà thủ môn Dean Henderson nhắc tới ở đây, chính là tình huống sai lầm trong trận Sheffield gặp Liverpool vào tuần trước. Anh đã đón cú sút dễ dàng của Wijnaldum nhưng lại không thể kiểm soát, khiến bóng lọt vào giữa 2 chân và lăn vào lưới. Nhiều người cho rằng, chẳng những cơ hội trở lại MU đóng cửa, thậm chí khả năng cầu thủ này bắt chính tại Sheffield cũng là dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên, giờ thì anh đang được triệu tập lên ĐT Anh như một cơ hội nữa cho sự nghiệp. Tam Sư sẽ giành vé dự EURO 2020, trong trường hợp vượt qua CH Séc tại Prague vào thứ Sáu tới. Sau khi trở lại CLB, Henderson và Sheffield sẽ lập tức chạm trán với Arsenal.

Biếu không bàn thắng cho Liverpool, tương lai thủ môn Henderson đã chấm dứt
Có lẽ nếu không nhờ sai lầm sơ đẳng của thủ môn Dean Henderson, Lữ đoàn đỏ khó lòng chạm cột mốc toàn thắng lên con số 7.
Sheffield 0-1 Liverpool: Được thủ môn MU giúp sức, The Kop thắng trận thứ 7 liên tiếp ở NHA
Thủ môn thuộc biên chế MU, Dean Henderson đã phạm sai lầm ngớ ngẩn giúp Liverpool giành trọn 3 điểm trên sân Sheffield Utd, qua đó duy trì mạch toàn thắng ở...
HLV Southgate lý giải việc loại thẳng tay sao MU khỏi ĐT Anh
Gareth Southgate mới lên tiếng lý giải sự vắng mặt của Jesse Lingard và Dele Alli trên ĐT Anh tháng 10 này.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X