Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận hung tin từ chấn thương của Henderson

Thứ Sáu 21/02/2020 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp xác nhận đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool đã dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần tới.
Henderson đã phải rời sân vì chấn thương ở cuối trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid giữa tuần qua. Đội trưởng của Liverpool đã đến bệnh viện sáng nay để chụp gân khoeo. Và HLV Klopp mới xác nhận rằng Henderson cần vài tuần để bình phục chấn thương mới gặp phải.

“Chấn thương này thậm chí có thể tệ hơn. Đó là chấn thương ở gân khoeo nhưng nó không đến mức tệ lắm. Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần gì đó. Đây không phải điều mà chúng tôi muốn nhưng cũng phải thừa nhận rằng Henderson đã gặp may vì chỉ phải nghỉ thi đấu chừng ấy thời gian”.

Liverpool nhận hung tin từ chấn thương của Henderson hình ảnh

Henderson sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần tới


Đoàn quân của Klopp sẽ trở lại thi đấu ở Premier League vào đầu tuần sau khi tiếp đón West Ham tại Anfield. Và HLV Klopp cho biết Henderson là trường hợp chấn thương duy nhất trong đội hình Liverpool hiện tại.

“Hai trận đấu cách nhau gần 1 tuần nên tôi không cần phải xoay tua đội hình. Chừng đó thời gian là đủ, nhiều hơn bình thường chúng tôi có để chuẩn bị cho một trận đấu. Chúng tôi sẽ xem ai xuất phát và có thể sẽ tạo ra một vài sự thay đổi, nhưng không phải để chuẩn bị cho trận đấu với Atletico.

Chúng tôi cần một bầu không khí sục sôi. Trận đấu tới không phải là 7 phút đã 1-0 rồi sau 25 phút là 2-0. West Ham sẽ chiến đấu giành điểm số và đó sẽ là một trận đấu khó khăn”.


Đội hình của Liverpool - ông vua thực sự của Châu Âu và nước Anh:


Liverpool đã phải đón nhận trận thua thứ 3 ở mùa giải này khi thúc thủ trước Atletico giữa tuần qua. Nhưng HLV Klopp vẫn tin tưởng đoàn quân của ông có thể lật ngược thế cờ khi hai đội chạm trán tại Anfield.

“Chúng tôi cần phải làm mọi chuyện đúng đắn. Trận thua đó mang lại cho chúng tôi cảm giác thất bại thực sự. Nhưng chúng tôi đều biết cặp đấu này chưa giải quyết xong. Chúng tôi biết rằng chỉ danh tiếng Anfield là không đủ để đem lại chiến thắng. Quan trọng là chúng tôi phải tạo ra một màn trình diễn tốt.

Sự khác biệt giữa thắng và thua là rất lớn. Lớn hơn nhiều so với chỉ 3 điểm. Nhưng chúng tôi muốn sửa chữa lại sai lầm ở trận lượt đi”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X