Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tay trắng ở derby, Liverpool còn nhận tin dữ từ đội trưởng

Chủ Nhật 21/02/2021 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson đã gia nhập danh sách chấn thương của Liverpool khi gặp vấn đề và rời sân sớm trong trận thua 0-2 trước Everton tại Premier League.
Henderson rời sân sớm

Trong một nỗ lực đưa bóng vượt qua đối phương, Jordan Henderson đã bị đau và nằm ra sân. Tiền vệ người Anh đã được điều trị rồi cố gắng đứng dậy thi đấu tiếp. Nhưng Henderson không lâu sau đành ngậm ngùi rời sân nhường chỗ cho Nat Phillips ở phút 30.

Tay trắng ở derby, Liverpool còn nhận tin dữ từ Jordan Henderson hình ảnh
Henderson sớm rời sân vì chấn thương

Đó là khi Liverpool đang bị dẫn trước 1-0 bởi bàn thắng của Richarlison ngay phút thứ 3. Việc đội trưởng Henderson không thể tiếp tục thi đấu đã ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của The Kop, vốn đã bị tác động nghiêm trọng sau một loạt kết quả không tốt ở Premier League.

Nỗ lực tấn công gây sức ép trong suốt cả trận song Liverpool không có được dù chỉ 1 bàn thắng. Trái lại, họ bị Everton làm tung lưới lần thứ 2 ở phút 83 sau quả phạt đền thành công của Gylfi Sigurdsson.

Liverpool trở thành nhà đương kim vô địch đầu tiên thua 4 trận liên tiếp tại hạng đấu cao nhất nước Anh từ Everton năm 1929. Cũng từ năm 1923 tới nay, “Lữ đoàn đỏ” mới lại tay trắng ở 4 trận sân nhà liền nhau ở giải VĐQG.

Cơn bão chấn thương nặng nề

Phòng y tế tại sân Anfield càng trở nên chật chội hơn sau chấn thương của Henderson. Trước đó, 3 trung vệ chính thức Joe Gomez, Virgil van Dijk, Joel Matip đều được xác định là nghỉ dài hạn.

Những Fabinho, Diogo Jota và James Milner đều chưa thể trở lại thi đấu trong khi Naby Keita chỉ đủ trở lại băng ghế dự bị trước Everton sau 2 tháng dưỡng thương.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X