Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân của Liverpool lại phải nhận hung tin

Thứ Bảy 19/09/2015 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool đang trải qua chuỗi ngày hết sức đen đủi khi anh vừa phải nhận một ca chấn thương nặng và sẽ vắng mặt thêm 2 tháng.

Thu quan cua Liverpool lai phai nhan hung tin hinh anh
Henderson tiếp tục phải nghỉ thi đấu thêm 2 tháng

Tiền vệ Henderson đã dính một chấn thương gót chân và lòng bàn chân trong trận đấu với Bournemouth ở vòng 2 Premier League 2015/16 và phải rời sân ngay khi hiệp hai mới chỉ bắt đầu được vài phút. Cầu thủ sinh năm 1990 đã không góp mặt trong đội hình của The Kop kể từ đó cho đến nay. Cách đây vài ngày, cựu cầu thủ của Sunderland này đã phải bay sang Mỹ để gặp một chuyên gia về chỉnh hình và có vẻ như anh đã đạt được những tín hiệu khả quan trong việc phục hồi chấn thương khi quay về tập luyện cùng đội bóng trong buổi tập ngày hôm qua, cùng với sự trở lại của tiền đạo Daniel Sturridge. Phát biểu trong buổi họp báo trước vòng 6 Premier League 2015/16

ngày hôm qua, chính HLV Brendan Rodgers cũng đã tiết lộ rằng ông có thể để cả Sturridge và Henderson góp mặt trong trận đấu Liverpool vs Norwich vào ngày mai.

Trước trận Man City vs West Ham: Không Kompany, không vấn đề
(Bongda24h.vn) – Sự vắng mặt của thủ quân Kompany trong trận Man City vs West Ham tại vòng 6 Premier League 2015/2016 không phải là thảm họa khi trong tay HLV...
Thế nhưng trong ngày tập luyện cuối cùng trước trận đấu, Jordan Henderson bất ngờ dính thêm một chấn thương nữa, lần này là việc anh bị gãy xương bàn chân phải. Đây là một chấn thương rất nặng khiến cho tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 7 đến 8 tuần nữa. Đây rõ ràng là một tin tức hết sức đáng buồn với thủ quân của đội bóng thành phố cảng, điều đó đã được thể hiện thông qua những dòng chia sẻ của anh trên mạng xã hội Twitter ngay sau khi chấn thương xảy đến: “Thực sự tôi rất thất vọng và giận dữ vì ca chấn thương này nhưng tôi sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ để có thể trở lại sớm nhất có thể. Ngay cả khi không thể ra sân, tôi vẫn muốn hỗ trợ cho đội bóng bằng mọi cách. Cảm ơn các CĐV vì đã quan tâm đến tình hình sức khỏe của tôi.”

Sự vắng mặt của Jordan Henderson sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho tiền vệ Emre Can có cơ hội được đá chính. Tuy nhiên kinh nghiệm thi đấu rõ ràng là một điểm mà cầu thủ trẻ người Đức vẫn còn rất hạn chế. Henderson được cho là cầu thủ có kỹ chiến thuật tốt bậc nhất đội bóng vùng Merseyside ở thời điểm hiện tại. Sự vắng mặt của Henderson khiến cho Liverpool đã không thể giành chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất và họ cần phải thoát khỏi điềm chẳng lành này ngay ở trận đấu vào ngày mai.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X