Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson hé lộ lý do đằng sau màn ngược dòng bản lĩnh trước Spurs

Thứ Hai 28/10/2019 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henderson đã ca ngợi HLV Klopp vì mang lại tinh thần chiến đấu không bao giờ bỏ cuộc cho Liverpool sau màn lội ngược dòng trước Spurs vừa qua.
Harry Kane ghi bàn mở tỉ số cho Spurs ngay ở giây thứ 47 trước Liverpool. Đội chủ sân Anfield cũng gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ của Spurs trước khi Henderson gỡ hòa ở phút 52.

Sadio Mane khiến Serge Aurier phạm lỗi khi trận đấu chỉ còn 15 phút là kết thúc. Và Mohamed Salah không bỏ lỡ cơ hội từ chấm penalty để giúp Liverpool có trận thắng thứ 9 sau 10 vòng đấu ở Premier League mùa này.

Tiền vệ Henderson hé lộ lý do đằng sau màn ngược dòng trước Spurs hình ảnh
Henderson

Khi được hỏi điều gì đã giúp Liverpool vượt qua được tình cảnh khó khăn, Henderson đã chia sẻ trên kênh Sky Sports: “Chính là tâm lý.

Nó đã phát triển trong vài năm gần đây. Klopp đã thay đổi điều đó rất nhiều ở chúng tôi. Tâm lý của toàn đội bây giờ là rất tuyệt.

Khi vướng vào nghịch cảnh, chúng tôi luôn tìm cách vươn lên. Chúng tôi cần giữ vững tâm lý này xuyên suốt mùa giải bởi mọi thứ chắc chắn không bao giờ trôi theo cách mà chúng tôi muốn. Chúng tôi chắc chắn sẽ còn gặp nhiều trận đấu khó khăn hơn so với hôm nay.

Nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải vượt qua, phải thúc đẩy lẫn nhau và luôn tin tưởng vào chiến thắng sau cuối”.


Với chiến thắng quan trọng trước Spurs, Liverpool đã tái lập được khoảng cách 6 điểm với Man City. Đây là một khoảng cách thuận lợi để Liverpool bước vào trận tử chiến với chính đối thủ này ở vòng đấu thứ 12, diễn ra ngay trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 11 tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X