Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson ca ngợi hàng công đẳng cấp của Liverpool

Thứ Ba 08/11/2016 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jordan Henderson tin rằng hàng công của Liverpool với những Philippe Coutinho, Roberto Firmino và Sadio Mane đạt tới đẳng cấp thế giới.


Sau một mùa giải không thành công tại Premier League, Liverpool đang có sự trỗi dậy mạnh mẽ với 8 chiến thắng sau 11 trận đấu đầu tiên của mùa này. Mới nhất, họ đã đè bẹp Watford 6-1 qua đó vượt qua Chelsea, Man CityArsenal để đánh chiếm ngôi đầu BXH. Không chỉ có thành tích cao, lối chơi tấn công rực lửa của đội bóng do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ.

Henderson ca ngoi hang cong dang cap cua Liverpool hinh anh
Hàng công Liverpool đang làm nức lòng người hâm mộ

Sau 11 vòng đấu, Liverpool đã ghi được tới 30 bàn tại Premier League, con số nhiều nhất tại giải đấu. Trong đó, không thể quên nhắc tới bộ ba tiền đạo vô cùng lợi hại của họ là Philippe Coutinho, Roberto Firmino và Sadio Mane với tổng cộng 16 bàn thắng. Không những thế, họ có một sự ăn ý cực lớn khi còn đóng góp vào 10 bàn thắng khác của Liverpool với 10 đường kiến tạo.

Đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool đã dành hết lời ca ngợi những cầu thủ tấn công kể trên: “Họ là những cầu thủ đẳng cấp thế giới”, anh nói với phóng viên. “Sự bùng nổ của họ trong các trận đấu không chỉ ở tuyến trên mà còn là hiệu suất làm việc, đóng góp cho đội bóng trong khâu pressing và thu hồi bóng là rất ấn tượng. Tất cả ba người đều tích cực tham gia phòng ngự. Họ là những cầu thủ tuyệt vời và không thể ngăn cản mỗi khi lên tấn công.”

Henderson cũng cho biết anh không bất ngờ với sự tỏa sáng của Mane, Coutinho hay Firmino khi phía sau họ là một bệ phóng vững chắc. “Tôi nhìn thấy họ tập luyện mỗi ngày. Được chơi bóng cùng với họ là một niềm vui”, tiền vệ 26 tuổi nói thêm.

“Công việc của chúng tôi là đảm bảo khâu phòng ngự để họ vững tâm tiến về phía trước và thể hiện mình. Tôi cảm thấy đội bóng đang đạt tới trạng thái lý tưởng đặc biệt là ở 1/3 cuối sân đã bùng nổ trong vài tuần vừa qua.”

Hàng công Liverpool khủng khiếp như thế nào?
(Bongda24h.vn) - Trận Liverpool 6-1 Watford giúp thầy trò HLV Klopp lên đỉnh Premier League sau 916 ngày. Hàng công Liverpool cũng đang dẫn đầu giải đấu về số...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X