Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool bảo vệ Thiago trước những lời chỉ trích

Thứ Ba 16/02/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson khẳng định Thiago Alcantara là một “sự bổ sung tuyệt vời” cho đội hình Liverpool. Bất chấp những chỉ trích, đội trưởng The Kop không nghi ngờ gì về khả năng đồng đội mới.

Thiago trước chỉ trích

Hè năm ngoái, Liverpool chiêu mộ Thiago Alcantara trong một hợp đồng có tổng giá trị 25 triệu bảng. Đây là mảnh ghép được cho là hữu ích với The Kop, khỏa lấp đi điểm yếu kém sáng tạo của họ. Nhưng thời gian trôi qua, sau 13 lần ra sân cho Liverpool, Thiago chưa có bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào.

Đội trưởng bảo vệ Thiago Alcantara trước những lời chỉ trích hình ảnh
Thiago nhận phải chỉ trích ở Liverpool

Những nghi ngờ về tính đúng đắn trong thương vụ với Thiago đã được đặt ra với Liverpool. Cầu thủ đã giành được cú ăn 3 tại Bayern Munich mùa trước bị cho là làm chậm lối chơi của đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt.

Được Henderson bảo vệ

Trước trận gặp RB Leipzig ở vòng 1/8 Champions League vào thứ 3, Jordan Henderson nói với các phóng viên: “Thiago đã rất xuất sắc kể từ khi đến với Liverpool. Tôi nghĩ mọi người đều biết anh ấy giỏi thế nào.”

“Đó là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và thật tuyệt khi được chơi cạnh. Ngay cả khi ở ngoài sân cỏ, Thiago là một người thực sự tốt, luôn dẫn dắt, cống hiến mọi thứ và bạn có thể học hỏi rất nhiều điều từ anh ấy.”

Đội trưởng Liverpool bảo vệ Thiago trước những lời chỉ trích hình ảnh 2
Henderson dành sự ủng hộ cho đồng đội

“Tôi nghĩ Thiago là một sự bổ sung tuyệt vời cho Liverpool. Anh ấy hiểu rõ Leipzig hơn bất kỳ ai, vì vậy tôi chắc chắn anh ấy sẽ nói cho chúng tôi 1, 2 điều để hỗ trợ. Đó là một cầu thủ đáng kinh ngạc và hy vọng anh ấy có thể tiếp tục hoàn thiện sau mỗi lần ra sân và quen thuộc với cách chơi của toàn đội.”

Sau trận thua 3-1 của Liverpool trước Leicester, cựu danh thủ Jermaine Jenas đã chỉ trích Thiago sau màn trình diễn không tốt. Anh nói trên BBC: “Tôi cho rằng Thiago Alcantara là mắt xích yếu nhất trong trận thua của Liverpool trước Leicester.”

“Thiago giữ bóng quá lâu, điều đó ảnh hưởng đến tốc độ trong những pha lên bóng của đội khách. Anh ấy chơi ổn ở Bayern Munich, nhưng không cho thấy khả năng ở Liverpool. Cách vận hành chiến thuật của Klopp hiện tại không phù hợp với Thiago.”

“Anh ấy cần chơi nhanh và hiệu quả hơn. Rõ ràng là anh ấy chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi người hâm mộ đội bóng thành phố cảng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X