Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Henderson bảo vệ Rooney trước bão dư luận

Thứ Hai 10/10/2016 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Henderson đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Wayne Rooney sau rất nhiều những chỉ trích nhắm vào ngôi sao 31 tuổi.

Trong thời gian gần đây, tiền đạo Wayne Rooney chơi rất thất vọng. Trong màu áo M.U, mặc dù được Mourinho liên tục tin tưởng nhưng cầu thủ sinh năm 1985 chỉ gây thất vọng. Thậm chí NHM Quỷ đỏ còn gây áp lực buộc vị chiến lược gia người Bồ đẩy R10 lên băng ghế dự bị. Nhiều ý kiến cho rằng, Rooney đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, Mourinho cần mạnh dạn đẩy cầu thủ này lên băng ghế dự bị thường xuyên hơn.
Henderson bao ve tien dao Wayne Rooney truoc bao du luan hinh anh
Rooney đang chơi rất kém cỏi
Trong màu áo ĐT Anh, Rooney vẫn được tin tưởng. Ở trận đấu với Malta, R10 tiếp tục đeo băng thủ quân và ra sân ngay từ đầu. Nhưng những gì anh trình diễn chỉ là sự thất vọng. Ngôi sao của M.U tung ra 5 cú sút nhưng chỉ duy nhất một lần bóng đi trúng đích, cựu sao Everton cũng không thể hiện được sự sáng tạo khi thường xuyên đưa bóng ra hai biên thay vì tung ra những đường chọc khe có sự đột biến cao.
Rooney nằm trong top 3 cầu thủ bị đánh giá tệ nhất của M.U
(Bongda24h) - Nếu không cải thiện phong độ, Wayne Rooney sẽ phải làm quen với việc ngồi ngoài khi bị đánh giá là một trong ba cầu thủ tệ nhất của Manchester...
Những màn trình diễn thất vọng liên tiếp đang khiến Rooney phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Rất nhiều sự chỉ trích đã hướng về phía ngôi sao 31 tuổi. Chứng kiến người đồng đội bị lên án, tiền vệ Henderson đã khẳng định: “Tôi nghĩ Rooney không xứng đáng bị chỉ trích như vậy. Kinh nghiệm của anh ấy vẫn là thứ cần thiết với ĐT Anh. Người ta la ó anh ấy mà quên mất rằng Rooney vẫn miệt mài cải thiện phong độ của mình. Những sự chỉ trích dành cho Rooney là không công bằng”.
Henderson bao ve tien dao Wayne Rooney truoc bao du luan hinh anh 2
Henderson lên tiếng bênh vực Rooney
“Anh ấy là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới. Đẳng cấp của Rooney là không phải bàn cãi. Tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại anh ấy đang chơi không tốt, nhưng trong tương lai mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi. Anh ấy sẽ nhanh chóng lấy lại khả năng của mình. Rooney có thể đá tốt trong khoảng 2 đến 3 mùa giải nữa. Anh ấy vẫn là nhân tố quan trọng của ĐT Anh và ở cả M.U”, ngôi sao của Liverpool tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X