Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin tưởng thầy Klopp, thủ quân Liverpool bảo vệ mùa hè ảm đạm ở Anfield

Thứ Ba 06/08/2019 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson chia sẻ lạc quan về kỳ chuyển nhượng yên hơi lặng tiếng hiện tại của nhà ĐKVĐ Champions League.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 sẽ chính thức đóng cửa tại Anh trong tuần này nhưng khác biệt rõ rệt với mọi ông lớn Châu Âu khác (ngoại trừ Chelsea do án phạt của FIFA), Liverpool hoàn toàn không chiêu mộ thêm bất cứ bản hợp đồng tên tuổi sáng giá nào hết.

Hai tài năng trẻ U20 và một thủ môn dự bị, đó là tất cả những gì mà nhà ĐKVĐ Champions League đã làm được cho tới thời điểm hiện tại. Có thể The Kop đủ tự tin hợp lý với đội hình vừa mới lên đỉnh Châu Âu, song thái độ án binh bất động của họ cũng khiến các CĐV vô cùng lo ngại cho mùa giải trước mắt, đặc biệt sau khi trải qua một tour du đấu hè đáng quên với chuỗi kết quả toàn hòa và thua.

HLV Klopp được bảo vệ sau kỳ chuyển nhượng Liverpool hè 2019 ảm đạm hình ảnh
Chuyển nhượng Liverpool hè 2019 tương đối ảm đạm

Tuy nhiên mới đây nhất, thủ quân Jordan Henderson vẫn lên tiếng trấn an người hâm mộ và khẳng định niềm tin tuyệt đối đặt vào ông thầy HLV Jurgen Klopp khi quyết nói không với mua sắm như vậy. Phát biểu của tiền vệ 29 tuổi người Anh:

“Liverpool đang sẵn có một đội hình tuyệt vời với toàn những cầu thủ tuyệt vời rồi. Chúng tôi đã chứng minh được điều đó cho mọi người xem ở mùa giải trước đấy thôi. Klopp hiểu đội bóng này hơn bất cứ ai và nếu ông ấy quyết định không bổ sung lực lượng thì chúng tôi cũng hoàn toàn tin tưởng.”

“Mặt khác, sự trở lại của nhiều cầu thủ sau chấn thương dài hạn cũng chẳng khác nào những tân binh quan trọng cho chúng tôi rồi. Giờ thì vẫn với những con người này, chúng tôi sẽ không ngừng cùng nhau cải thiện và khát khao chiến thắng, đủ sức hướng tới thêm một mùa giải thành công nữa với những danh hiệu cao quý.”

Đêm thứ sáu tuần này, Liverpool sẽ chính thức cùng tân binh Norwich City khai mạc Premier League 2019/20 với trận đấu đầu tiên của mùa giải trên sân nhà Anfield. Cuối tuần qua, The Kop mới nhận thất bại đáng tiếc trên chấm luân lưu trước Manchester City trong trận tranh Siêu Cúp Anh.

Chính thức: Liverpool bất ngờ đón thêm tân binh từ West Ham
Adrian, thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha, chính thức chia tay West Ham sau sáu năm gắn bó và gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này.
Vì tài hồi sinh của Klopp, Liverpool nên gây sốc với Gareth Bale
Cựu danh thủ Mark Lawrenson gửi lời khuyên cho đội bóng cũ khi tin tưởng HLV người Đức đủ sức hồi sinh ngôi sao Xứ Wales hiện đang chôn vùi sự nghiệp ở Real...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X