Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Helsingborg sẵn sàng để Larsson ở lại Old Trafford

Thứ Hai 08/01/2007 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Câu lạc bộ chủ quản của Henrik Larsson cho biết họ sằn sàng kéo dài thời hạn cho mượn 10 tuần của cầu thủ này tại Manchester United nếu anh muốn.

Cựu tiền đạo của Barcelona này gia nhập Manchester United từ đội bóng quê nhà Helsingborg với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 10 tuần và theo dự kiến anh sẽ trở lại câu lạc bộ cũ của mình vào cuối tháng 3 vì mùa bóng mới của Thụy Điển sẽ bắt đầu vào tháng 4.

Larsson tỏ ra hòa nhập rất nhanh với lối chơi của Manchester United


Tuy nhiên chủ tịch của đội bóng Helsingborg Sten-Inge Fredin cho biết quan điểm rất rõ ràng là ông sẽ không ngăn cản Larsson nếu như anh này muốn ở lại sân Old Trafford lâu hơn thời hạn : " Nếu Manchester United muốn có được sự phục vụ của Larsson lâu hơn trước hết chúng tôi sẽ xem xét liệu đó phải là nguyện vọng của Larsson không."

"Sau đó hai câu lạc bộ sẽ cùng ngồi vào bàn đàm phán để tìm một giải pháp hợp lý. Chúng tôi rất sẵn sàng để Larsson tiếp tục thi đấu cho Manchester United mặc dù về cơ bản đội bóng vẫn cần cậu ấy trở về vào ngày 12 tháng 3 tới.

Larsson đã cho thấy khả năng hòa nhập rất tốt với bóng đá Anh và Quỷ Đỏ Manchester United khi mà ở ngay trận đấu đầu tiên anh đã ghi bàn góp phần vào chiến thắng 2 - 1 của MU trước Aston Villa trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Fredin cho biết thêm :"Tôi nghĩ cậu ấy còn có thể chơi bóng đỉnh cao 2 đến 3 năm nữa. Câu ấy là một cầu thủ có 1 không 2 trong số những người đồng trang lứa và một trong những người có thể chuyển tới bất kỳ đội bóng nào mà vẫn thi đấu xuất sắc."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X