Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hellas Verona chốt giá bán trung vệ 20 tuổi cho MU

Thứ Tư 18/03/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marash Kumbulla tới MU ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra bởi CLB chủ quản Hellas Verona đã tuyên bố họ sẽ bán ngôi sao của mình nếu nhận được 25 triệu euro.

Kumbulla sẽ cập bến MU ở Hè 2020?


Marash Kumbulla đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Hellas Verona. Mùa giải năm nay cầu thủ 20 tuổi ra sân 18 lần ở Serie A và ghi 1 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 200 sở trường chơi ở vị trí trung vệ, được đánh giá cao ở khả năng cản phá và chọn vị trí.
 
Marash Kumbulla tới MU ở Hè 2020 hình ảnh

Kumbulla có thể cập bến MU ở Hè 2020


Mới 20 tuổi, Kumbulla rõ ràng còn có thể trưởng thành hơn nữa trong tương lai. Với những màn trình diễn ấn tượng anh hiện được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Liverpool được cho muốn mua Marash Kumbulla  khi sẵn sàng chi 15 triệu euro cho chữ ký của trung vệ trẻ này.

Tuy nhiên, MU mới là đội khát khao Kumbulla nhất. Theo Mirror, Quỷ đỏ đã 2 lần cử người theo dõi cầu thủ sinh năm 2000 thi đấu. HLV Solskjaer đang cần bổ sung một trung vệ triển vọng. Theo một số nguồn tin, Hellas Verona sẵn sàng bán sao trẻ này nếu nhận được 25 triệu euro.

Số tiền này hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của MU. Song Chelsea, Bayern Munich, Borussia Dortmund và Napoli cũng đã đưa sao trẻ của Hellas Verona vào tầm ngắm.

Do đó MU sẽ phải nhanh chóng hành động nếu muốn có được chữ ký của Kumbulla. Bản thân tài năng này cũng muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X