Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Heinze thuyết phục Tevez đến với Man United

Thứ Năm 12/07/2007 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, hậu vệ của Manchester United, Gabriel Heinze đã tiết lộ anh chính là người đã thuyết phục Carlos Tevez gia nhập Quỷ Đỏ.

Hiện tại cả Carlos Tevez và Gabriel Heinze đều đang căng mình cùng với đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận thư hùng với Brazil tại chung kết Copa America 2007. Mặc dù vậy, hậu vệ trái của Quỷ Đỏ vẫn không quên nhiệm vụ "thuyết khách" giúp cho đội bóng của mình chiêu mộ được thêm nhân tài.

Liệu Heinze có thành công trong vai trò một thuyết khách ?

Heinze cho biết: "Tôi đã nói với Tevez rằng cậu ấy sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ cần thiết ở MU để phát triển tài năng của mình."

"Đó là một đội bóng mà bất cứ cầu thủ nào cũng cảm thấy vô cùng vinh dự khi được trở thành một thành viên. Hiện giờ cậu ấy đang ở độ tuổi 23, một độ tuổi hoàn hảo để gia nhập Manchester United."

"Chỉ nghĩ đến việc Tevez sẽ đến với sân Old Trafford thôi cũng đã làm tôi vui rồi. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt đẹp, cậu ấy sẽ sớm đến với chúng tôi."

Trong khi đó, tương lai của chính Heinze tại sân Old Trafford lại đang được đặt một dấu hỏi lớn khi thời gian vừa qua đã có rất nhiều ông lớn như Juventus hay Liverpool tỏ ý muốn có được anh.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X