Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Heinze ra sức bênh vực Ronaldinho

Thứ Tư 26/09/2007 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, cựu hậu vệ của Manchester United, Grabiel Heinze đã lên tiếng bênh vực Ronaldinho khi cho rằng tiền đạo người Brazil đã bị chỉ trích thái quá.

Trong suốt những tuần vừa rồi, “Cầu thủ hay nhất thế giới năm 2006” Ronaldinho trở thành tâm điểm của sự chỉ trích vì phong độ kém thuyết phục của anh trong màu áo Barca. Trong khi một ngôi sao sáng của gã khổng lồ xứ Catalan là Lionel Messi càng chơi càng tỏa sáng thì có vẻ như Ronaldinho lại đang có những dấu hiệu thụt lùi.

Ronaldinho vẫn chưa tìm lại được phong độ của mình

Tuy nhiên Heinze, người đang chơi cho đối thủ không đội trời chung của Barca, Real Madrid lại có cách nhìn hoàn toàn khác.

Anh nói: "Tôi nhìn sự việc này dưới một con mắt hoàn toàn khác. Những cầu thủ tài năng thì vẫn luôn tài là năng cho dù phong độ của họ có thế nào đi chăng nữa."

"Ronaldinho đã chứng tỏ được rằng anh ấy là một cầu thủ xuất chúng. Tôi có quen anh ấy và phải nói thực rằng Ronnie là một người rất tốt. Có thể hiện tại Ronaldinho đang gặp phải những khó khăn tuy nhiên tôi tin rằng với sức mạnh và sự thông minh của mình, anh ấy sẽ sớm trở lại."

Cựu hậu vệ của Manchester United còn nói đùa: "Tuy nhiên tôi cũng không muốn anh ấy ra sân quá nhiều vì điều đó sẽ làm cho đối thủ đáng gớm nhất của chúng tôi mạnh hơn."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X