Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin và Kieran Tierney báo tin cực vui cho Arsenal

Thứ Năm 12/09/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal nhận tin vui từ Hector Bellerin và Kieran Tierney, hai cầu thủ này có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10.

Bellerin và Tierney đã có thể thi đấu trở lại


Hàng thủ Arsenal thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải này, sau 4 trận họ để thủng lưới 6 bàn ở Ngoại hạng Anh. Trong khi hàng công vẫn chơi cực kỳ ấn tượng thì hàng thủ vẫn chưa khắc phục được những điểm yếu. Trước Liverpool, David Luiz mắc sai lầm. Ở trận đấu gần nhất trước Tottenham, thủ môn Leno và tiền vệ Xhaka là những người mắc lỗi.
 
Hector Bellerin va Kieran Tierney tro lai thi dau vao cuoi thang nay

Hector Bellerin và Kieran Tierney trở lại thi đấu vào cuối tháng này


Trong tình thế khó khăn như vậy, HLV Unai Emery nhận tin vui từ những trụ cột nơi hàng thủ. Đội hình Arsenal nhận tin vui từ Hector Bellerin và Kieran Tierney, hai cầu thủ này có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10.

Bellerin nghỉ thi đấu từ tháng 1 năm nay vì chấn thương dây chằng đầu gối trong trận gặp Chelsea, anh đã trải qua tới 9 tháng điều trị vấn đề gặp phải. Trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có thể tập luyện trở lại.

Chứng kiến Bellerin trở lại tập luyện, NHM Pháo thủ rất vui mừng. Trong thời gian qua Ainsley Maitland-Niles là người đá hậu vệ phải của Arsenal nhưng chơi không quá ấn tượng. Ngoài cầu thủ 24 tuổi, Arsenal còn nhận tin vui từ tân binh Kieran Tierney.

Tierney gia nhập Arsenal từ Celtic vào mùa Hè năm nay với một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng, nhưng anh chưa đá một trận nào cho Pháo thủ vì chấn thương. Cũng giống như Bellerin, Kieran Tierney cũng đã tập luyện trở lại.

Cả hai cầu thủ này đều có thể ra sân trong khoảng 2 tuần nữa. HLV Emery sẽ không vội vàng trong việc sử dụng Bellerin và Tierney ngay từ đầu, theo đó ông sẽ đưa hai cầu thủ này vào sân từ băng ghế dự bị qua đó dần lấy lại phong độ tốt nhất.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X