Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal ở mùa giải này

Chủ Nhật 27/10/2019 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin nói về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải 2019/20, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định Pháo thủ không làm mọi cách để tìm kiếm danh hiệu.

Mục tiêu Top 4 NHA quan trọng nhất với Arsenal


Sau một mùa giải không thành công, Arsenal đã chi tiêu mạnh mẽ ở Hè 2019. Đội bóng thành London đã đưa về rất nhiều tân binh, họ bỏ ra hơn 100 triệu euro để nâng cấp đội hình. Với những bản hợp đồng mới chất lượng đội hình của Arsenal được nâng cấp đáng kể.
 
Hector Bellerin nói về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải 201920 hình ảnh

Bellerin nói về mục tiêu của Arsenal


Đội bóng thành London đang cạnh tranh ở 4 mặt trận, bao gồm Ngoại hạng Anh, cúp Liên đoàn Anh, FA Cup và Europa League. Pháo thủ hoàn toàn có thể giành những danh hiệu nếu quyết tâm, song Hector Bellerin tuyên bố đây không phải mục tiêu hàng đầu của họ.

Hector Bellerin nói về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải 2019/20, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định Pháo thủ không làm mọi cách để tìm kiếm danh hiệu.

“Đối với một đội bóng như Arsenal, chúng tôi phải giành quyền tham dự Champions League. Được chơi ở giải đấu này sẽ giúp chúng tôi có thể ngân sách, đồng thời thu hút những cầu thủ lớn. Chức vô địch cúp Liên đoàn hay FA Cup không quan trọng bằng Top 4 Ngoại hạng Anh”.

“Chúng tôi sẽ chiến đấu để kết thúc mùa giải với một trong bốn vị trí dẫn đầu, chúng tôi muốn tham dự Champions League mùa tới. Đây là mục tiêu số 1 của Arsenal ở mùa giải này. Với lực lượng hiện tại, chúng tôi hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu này”.

Bellerin cũng nói về HLV Unai Emery, cầu thủ sinh năm 1995 khẳng định các cầu thủ Arsenal vẫn ủng hộ ông thầy người Tây Ban Nha. Cựu sao Barca sau một thời gian dài dưỡng thương đã có thể ra sân trở lại, anh đang quyết tâm lấy lại vị trí số 1 bên hành lang cánh phải.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X