Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là đối thủ mà Hector Bellerin ngán nhất?

Thứ Tư 27/01/2016 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc phát biểu mới đây, hậu vệ Hector Bellerin đã tiết lộ danh tính cầu thủ mà anh ngại đối đầu nhất.


Hậu vệ Hector Bellerin là một trong những sản phẩm nổi bật của lò đào tạo trẻ của Barca. Năm 2011, cầu thủ người Tây Ban Nha quyết định cập bến Arsenal. Từ khi tới Anh, cầu thủ sinh năm 1995 rất chịu khó tập luyện nhằm ghi điểm trong mắt HLV Wenger. Năm 2013, Bellerin được vị chiến lược gia người Pháp đôn lên đội hình 1. Kể từ đó đến nay, cầu thủ người Tây Ban Nha đã tiến bộ vượt bậc.
hau ve hector bellerin hinh anh
Bellerin đang đạt phong độ rất cao
Giai đoạn lượt về mùa trước, Bellerin đã chơi ấn tượng và trở thành lựa chọn thường xuyên của HLV Wenger ở vị trí hậu vệ phải. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của mình. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ này cũng rất hoàn hảo. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 20 tuổi là một trong những lý do giúp Pháo thủ đang nằm trong Top 3 đội dẫn đầu.
Arsenal mất gần 50 triệu bảng cho sao Juventus
(Bongda24h.vn) – Không loại trừ khả năng tiền đạo Alvaro Morata sẽ cập bến Emirates ngay tuần cuối tháng Một này khi đang bị thất sủng ở thành Turin.
Với khoảng cách 3 điểm với đội đầu bảng Leicester, khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16 là còn nguyên. Với tốc độ và khả năng công thủ toàn diện, Hector Bellerin hiện đang được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất tại Premier League vào thời điểm hiện tại.
hau ve hector bellerin hinh anh 2
Douglas Costa là cầu thủ mà Bellerin ngại phải đối đầu nhất
Trong một phát biểu mới đây, Bellerin đã tiết lộ cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Bayern Munich chính là ngôi sao mà anh ngại phải đối đầu nhất: “Có lẽ Douglas Costa là cầu thủ mà tôi ngại phải đụng độ nhất. Anh ấy hội tụ đầy đủ những phẩm chất của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu từ tốc độ, kỹ thuật cho đến khả năng dứt điểm. Mặc dù chúng tôi đã giành chiến thắng ở trận đấu đó, nhưng tôi đã có một trận đấu vất vả khi phải đối đầu với anh ta”.
Tại vòng bảng Champions League năm nay, Arsenal và Bayern Munich nằm chung bảng. Trận lượt đi Pháo thủ giành chiến thắng 2-0. Ở trận đấu đó Bellerin chính là cầu thủ đối đầu Douglas Costa. Ở trận lượt về cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương và Mathieu Debuchy là người đối mặt với ngôi sao của Bayern Munich. Cầu thủ này thường xuyên để ngôi sao của đội bóng nước Đức qua mặt, vậy nên cũng dễ hiểu khi đội bóng thành London nhận thất bại với tỉ số 1-5.

Tổng hợp Arsenal 0-1 Chelsea (Vòng 23 Premier League 2015/2016)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X