Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal bất ngờ với hành động của Hector Bellerin

Thứ Ba 10/03/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin tiêm thuốc giảm đau để được ra sân trong trận đấu với West Ham, với hành động này anh nhận được sự khen ngợi rất lớn từ NHM đội bóng thành London.

Hector Bellerin ra sân thi đấu dù chưa hoàn toàn bình phục


Hector Bellerin được đánh giá là hậu vệ phải xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, nhưng mùa giải năm nay những chấn thương khiến cầu thủ này không thể ra sân thi đấu thường xuyên. Tháng 12 năm ngoái, Bellerin dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng.
Hector Bellerin tiêm thuốc giảm đau ra sân trước West Ham hình ảnh

Hector Bellerin tiêm thuốc giảm đau để ra sân


Ngôi sao người Tây Ban Nha trở lại và ghi bàn ở trận hòa 2-2 với Chelsea. Sau đó, hậu vệ người Tây Ban Nha đã tăng gấp đôi khối lượng tập luyện để có thể ra sân nhiều hơn cho Arsenal trong giai đoạn nước rút quan trọng quyết định tấm vé dự Champions League mùa sau.

Nhưng việc tập luyện quá sức cộng với những tình huống va chạm trong các trận đấu chính thức đã khiến Bellerin dính chấn thương mới ở háng vào tháng trước. Trong hoàn cảnh này, Bellerin đã quyết định xin ý kiến của bác sĩ để sử dụng thuốc giảm đau và ra sân ở trận gặp West Ham vào cuối tuần trước.

Hector Bellerin tiêm thuốc giảm đau để được ra sân trong trận đấu với West Ham, với hành động này anh nhận được sự khen ngợi rất lớn từ NHM đội bóng thành London.

Cũng theo nguồn tin từ The Athletic, HLV Arteta nhận thấy Bellerin chưa hoàn toàn bình phục, bởi vậy ông không sử dụng cầu thủ người Tây Ban Nha ngay từ đầu. Ở trận đấu với West Ham cầu thủ sinh năm 1995 chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Vào 2h30 rạng sáng thứ 5 tới đây, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City ở trận đá bù tại Ngoại hạng Anh. Hiện vẫn chưa biết Bellerin có đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu hay không.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X