Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin phũ phàng với Arsenal

Thứ Tư 13/10/2021 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hector Bellerin tuyên bố anh không muốn tiếp tục khoác áo Arsenal, hiện cầu thủ này đang chơi cho Real Betis theo dạng cho mượn.

Hector Bellerin không muốn thi đấu cho Arsenal


Dưới thời HLV Wenger, hậu vệ Hector Bellerin là hậu vệ phải số 1 của Arsenal. Anh chơi nổi bật khi lên công về thủ nhịp nhàng. Tuy nhiên, Mikel Arteta không khai thác tối đa khả năng của cầu thủ người Tây Ban Nha, điều đó khiến anh thất vọng. Giữa hai người được cho là không có mối quan hệ tốt.
Hector Bellerin không muốn trở lại Arsenal

Hector Bellerin không muốn trở lại Arsenal


Hè năm nay, Bellerin đã đến gặp BLĐ Arsenal để bày tỏ nguyện vọng được rời đi. Cuối cùng Pháo thủ chấp nhận để anh cập bến Real Betis theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22, hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt.

Hợp đồng giữa cầu thủ 26 tuổi với Pháo thủ còn thời hạn đến năm 2023. Arsenal được cho là sẽ trao cơ hội cho Bellerin khi anh trở lại vào tháng 6 năm 2022. Tuy nhiên, trong một chia sẻ với El Desmarque, khi được hỏi về tương lai của mình Bellerin cho biết:

Tôi đã nói rõ ràng với ban lãnh đạo Arsenal rằng tôi không muốn tiếp tục thi đấu ở đây. Có rất nhiều lý do ảnh hưởng đến quyết định của tôi, và tôi nghĩ đội bóng hiểu điều đó. Bây giờ tôi muốn tập trung trong màu áo Real Betis, tôi muốn cống hiến hết khả năng của mình cho đội bóng”.

“Sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Còn bây giờ tôi tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu”.

Với những phát biểu của Bellerin, anh muốn rời Arsenal vĩnh viễn sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ 26 tuổi sẵn sàng giảm lương để tiếp tục thi đấu cho Real Betis. Anh đã có 4 lần ra sân ở La Liga mùa này và có 1 pha kiến tạo.
Điểm tin bóng đá tối 12/10: MU nhăm nhe Wilfred NdidiĐiểm tin bóng đá tối 12/10: MU nhăm nhe Wilfred Ndidi
MU quan tâm tới Wilfred Ndidi, Liverpool nhắm Joao Felix, Newcastle lên kế hoạch rút ruột Arsenal,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá tối 12/10.
Đây! Đội hình Arsenal sau kỳ CN mùa Đông 2022Đây! Đội hình Arsenal sau kỳ CN mùa Đông 2022
Đội hình Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể khi có thêm Alex Oxlade-Chamberlain và Noa Lang, Pháo thủ đang tích cực đàm phán để đưa về thêm ít nhất 2 bản hợp...
Takehiro Tomiyasu tuyên bố khiến NHM Arsenal phấn khíchTakehiro Tomiyasu tuyên bố khiến NHM Arsenal phấn khích
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu khẳng định rằng anh còn có thể tốt hơn nữa trong tương lai. Ngôi sao người Nhật Bản đang chơi cực tốt trong màu áo Pháo thủ.
Arsenal bất ngờ muốn tái hợp với ChamberlainArsenal bất ngờ muốn tái hợp với Chamberlain
Arsenal đang tính toán tái hợp với người cũ Alex Oxlade-Chamberlain để tăng cường thêm sức sáng tạo cho tuyến tiền vệ.
Nhận định Arsenal Sarandi vs Godoy Cruz 0h30 ngày 12/10 (VĐQG Argentina 2021/22)Nhận định Arsenal Sarandi vs Godoy Cruz 0h30 ngày 12/10 (VĐQG Argentina 2021/22)
Arsenal Sarandi vs Godoy Cruz lúc 0h30 ngày 12/10 (VĐQG Argentina 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X