Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin nói về sự thay đổi dưới thời HLV Emery

Chủ Nhật 26/08/2018 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin phát biểu về HLV Unai Emery, cầu thủ người Tây Ban Nha đã tiết lộ những thay đổi dưới thời nhà cầm quân 46 tuổi so với khi ông Wenger còn tại vị.

Bellerin nói về thay đổi mà HLV Emery tạo ra ở Arsenal


Sau khi HLV Arsene Wenger chia tay Arsenal, Pháo thủ đã bổ nhiệm Unai Emery. Ông thầy người Tây Ban Nha đã có thời gian làm việc ở La Liga và Ligue 1, NHM đội bóng thành London hy vọng nhà cầm quân 46 tuổi sẽ dẫn dắt đội chủ sân Emirates tới những danh hiệu lớn.
Hector Bellerin phát biểu về HLV Unai Emery hình ảnh

Bellerin nói về HLV Emery


HLV Emery đã có màn ra mắt không thành công, theo đó Arsenal trắng tay sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, họ để thua 0-2 trước Man City trên sân nhà và 2-3 trước Chelsea tại Stamford Bridge.

Tối qua, Arsenal có trận tiếp West Ham ở vòng 3, Pháo thủ đã để đối thủ dẫn trước song sự quyết tâm giúp thầy trò Emery ngược dòng thắng lại 3-1. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng thành London ở Premier League mùa này.

Hector Bellerin phát biểu về HLV Unai Emery, cầu thủ người Tây Ban Nha đã tiết lộ những thay đổi dưới thời nhà cầm quân 46 tuổi so với khi ông Wenger còn tại vị.

“HLV Emery là một nhà cầm quân giàu cá tính và khá kỷ luật, ở thời điểm hiện tại Arsenal chơi có tổ chức hơn so với thời điểm HLV Wenger còn đương nhiệm. Ông ấy vừa hướng đến sự chặt chẽ lại vừa hướng đến yếu tố hoa mỹ”.

“Emery muốn khai thác tối đa khả năng của mọi cầu thủ. Khi đối phương phản công, tất cả đều phải lo nhiệm vụ phòng thủ, còn khi có bóng mọi cầu thủ đều phải đóng góp vào nhiệm vụ hỗ trợ tấn công. Trong hệ thống của Emery, các cầu thủ phải làm rất nhiều thứ trong một trận đấu”.

“Chúng tôi vẫn cần thêm thời gian để thấm nhuần triết lý của HLV mới, tôi nghĩ những gì Arsenal đang thể hiện dưới thời Emery là khá tốt. Chúng tôi là một tập thể thi đấu bên cạnh nhau nhiều năm, bởi vậy  chúng tôi giúp đỡ nhau rất nhiều trong việc hòa nhập với chiến thuật của HLV mới”.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X