Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin nói gì khi được MU quan tâm?

Thứ Bảy 28/07/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Hector Bellerin thành công là không cao, đích thân ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định anh sẽ không rời sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

MU quan tâm Bellerin


M.U đang khủng hoảng ở vị trí hậu vệ phải. Mới đây Valencia dính chấn thương, ngôi sao người Ecuador được cho là có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới.
 
Thực hư vụ MU mua Hector Bellerin với giá 45 triệu bảng hình ảnh

MU bất ngờ quan tâm Bellerin


Matteo Darmian cũng đang làm mọi cách để rời Old Trafford. Đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận cầu thủ người Italia muốn ra đi, hiện anh đang đàm phán để trở lại Italia. Roma, Inter và Juventus quan tâm cựu sao Torino.

Tân binh Dalot được M.U đưa về có thể đá ở vị trí hậu vệ phải, song anh dính chấn thương và chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 9. Tình hình hiện tại buộc HLV Mourinho phải mua thêm hậu vệ phải trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Theo The Sun, Mourinho quan tâm đến hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 23 tuổi là một trong những hậu vệ phải tốt nhất giải đấu. Quỷ đỏ muốn chi 45 triệu bảng mua cầu thủ người Tây Ban Nha.

Juventus cũng muốn mua Bellerin, song M.U tin rằng số tiền lên tới 45 triệu bảng sẽ giúp họ đánh bại đội bóng thành Turin để sở hữu cầu thủ sinh năm 1995.
 

Bellerin lên tiếng về tương lai

 

Khả năng MU mua Hector Bellerin thành công là không cao, đích thân ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định anh sẽ không rời sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 
Hau ve Bellerin cua Arsenal

Hậu vệ Bellerin tuyên bố hạnh phúc ở Arsenal


“Thật điên rồ trước thông tin tôi đầu quân cho M.U ở Hè này. Nếu tôi muốn đến đó tôi đã tới từ rất lâu rồi. Tôi đã ký hợp đồng dài hạn với Arsenal, tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều đó. Tôi hạnh phúc ở Arsenal và không muốn đi đâu cả”.

“Tôi đang cố gắng tập luyện để chứng tỏ khả năng của mình ở mùa giải tới, tôi muốn đá chính dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery. Tôi muốn cùng Arsenal chinh phục những danh hiệu ở mùa tới, chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải 2018/19”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X