Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin liên tiếp gây thất vọng, Arteta chốt người thay thế

Thứ Bảy 04/01/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Max Aarons của Norwich, HLV Mikel Arteta nhắm cầu thủ 19 tuổi nâng cấp vị trí hậu vệ phải.

Arsenal tìm được người thay thế Bellerin


Hector Bellerin được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, nhưng mùa giải này anh không đóng góp quá nhiều cho Arsenal bởi những chấn thương. Chấn thương đầu gối khiến hậu vệ người Tây Ban Nha vắng mặt trong nhiều tháng.
Hector Bellerin gây thất vọng, Arteta chốt người thay thế hình ảnh

Arsenal muốn mua Max Aarons


Vào tháng 9 năm ngoái cầu thủ này đã trở lại thi đấu, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn anh tiếp tục nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo. Với việc Bellerin liên tiếp phải nghỉ thi đấu, Arsenal không có những lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ phải.

HLV Arteta sau khi tiếp quản Arsenal đã được cấp một khoản tiền khoảng 50 triệu bảng để mua sắm vào tháng 1 năm 2020. Arsenal muốn mua Max Aarons của Norwich, HLV Mikel Arteta nhắm cầu thủ 19 tuổi nâng cấp vị trí hậu vệ phải.

Sao trẻ sinh năm 2000 đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Mùa giải vừa qua, Aarons là một trong những cái tên chơi tốt nhất trong đội hình của Norwich. Mùa giải năm nay anh tiếp tục duy trì sự ổn định.

Aarons là mẫu cầu thủ hiện đại khi toàn diện cả trong tấn công lẫn phòng ngự với khả năng giữ bóng, đi bóng và tung ra những đường chuyền quyết định. Arsenal đang hy vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ngoài Arsenal thì MU và Tottenham cũng quan tâm ngôi sao của Norwich. Theo thông tin được The Sun đăng tải, Norwich chốt giá bán Aarons, họ muốn thu về 45 triệu bảng từ ngôi sao của mình, đó là số tiền rất lớn cho một cầu thủ trẻ.

Hiện Norwich đang trong cuộc chiến trụ hạng ở Ngoại hạng Anh, họ đang xếp bét bảng. “Chim hoàng yến” muốn giữ những cầu thủ tốt nhất, họ hét giá khủng cho Aarons với hy vọng những đội bóng lớn sẽ phải bỏ cuộc.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X