Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Tư 23/01/2019 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin lên tiếng sau chấn thương gặp phải, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định sẽ cố gắng trở lại sớm nhất có thể.

Hector Bellerin dính chấn thương nặng


Arsenal đã xuất sắc đánh bại Chelsea 2-0 trong trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19, song chiến thắng của đội chủ nhà không được trọn vẹn. Cụ thể, hậu vệ Hector Bellerin dính chấn thương. Cầu thủ 23 tuổi đã gục xuống đầy đau đớn ở phút 72 dù không va chạm với ai, anh đã phải rời sân trong nước mắt.
Hector Bellerin lên tiếng sau chấn thương gặp phải hình ảnh

Bellerin dính chấn thương nặng


Kết quả chụp chiếu bây giờ xác nhận Bellerin đã gặp phải chấn thương rất nặng. Phía Arsenal nói về chấn thương của cầu thủ người TBN: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng Hector đã bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái. Chấn thương gặp phải khiến cậu ấy phải phẫu thuật”.

“Quá trình phục hồi dự kiến sẽ mất từ sáu đến chín tháng, Bellerin sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải này. Cậu ấy được kỳ vọng sẽ trở lại vào cuối tháng 8 năm nay. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm việc hết sức nhằm giúp cậu ấy trở lại nhanh nhất có thể”.


Bellerin lên tiếng về chấn thương gặp phải


Hector Bellerin lên tiếng sau chấn thương gặp phải, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định sẽ cố gắng trở lại sớm nhất có thể.

"Không có trở ngại nào trong cuộc sống mà bạn không thể vượt qua, tôi đang gặp khó khăn, nhưng tôi sẵn sàng đón nhận. Tôi sẽ cố gắng trở lại trong thời gian sớm nhất, cảm ơn các bạn vì đã động viên tôi trong suốt thời gian qua”.

Mới nhất, Laurent Koscielny động viên Hector Bellerin trở lại mạnh mẽ sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Đội trưởng của Arsenal tin cầu thủ người TBN sẽ nhanh chóng vượt qua cú sốc này.

HLV Emery xác nhận không đưa về người thay thế cầu thủ 23 tuổi. Ông thầy người TBN có 2 lựa chọn để thay thế Bellerin trực tiếp là sao trẻ Ainsley Maitland-Niles và Stephan Lichtsteiner. Carl Jenkinson cũng là một lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X