Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin khao khát được rời Arsenal, Pháo thủ muốn giữ nhưng không thể

Thứ Sáu 10/09/2021 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn trước trận tiếp Norwich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ lý do hậu vệ Hector Bellerin rời đi ở Hè năm nay.

Hector Bellerin muốn được rời Arsenal


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Hector Bellerin là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1995 lên công về thủ nhịp nhàng, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Premier League. Tuy nhiên, dưới thời HLV Mikel Arteta cầu thủ sinh năm 1995 đã sa sút rất nhiều.
Arteta nói về sự ra đi của Hector Bellerin

Arteta nói về sự ra đi của Hector Bellerin


Hè năm nay, Arsenal nhận được nhiều lời đề nghị hỏi mua Bellerin, nhưng họ đã từ chối. Nhưng ở những thời điểm cuối cùng ở phiên chợ Hè đội bóng này đã đồng ý để ngôi sao của mình cập bến Real Betis theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22.

Được biết hợp đồng cho mượn không kèm điều khoản mua đứt. Hiện bản giao kèo giữa Bellerin và Arsenal vẫn còn thời hạn đến Hè 2023. Trả lời phỏng vấn trước trận tiếp Norwich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ lý do Hector Bellerin rời đi ở Hè năm nay. Ông nói:

Bellerin là một cầu thủ xuất chúng, một người đáng kinh ngạc. Để tìm được một người như cậu ấy không phải là điều dễ dàng. Bellerin đã lớn lên ở đây cùng chúng tôi và được mọi người ở câu lạc bộ yêu mến. NHM cũng đánh giá rất cao cậu ấy”.

“Chúng tôi muốn giữ Bellerin, nhưng cậu ấy nói rằng mình cần một thử thách mới để có thể phát huy những gì tốt nhất của mình. Cậu ấy muốn tìm lại cảm hứng chơi bóng. Arsenal tôn trọng quyết định của Bellerin, và chúng tôi để cậu ấy rời đi
theo dạng cho mượn”.

“Tôi hiểu những gì Bellerin đang nghĩ, tôi cho rằng việc để cậu ấy rời đi theo dạng tốt cho tất cả các bên. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt trong màu áo Real Betis, Arsenal vẫn chờ đợi cậu ấy trở về và trình diễn những gì tốt nhất của mình”.
Arsenal đón 2 tin cực vui trước trận đấu cuối tuần nàyArsenal đón 2 tin cực vui trước trận đấu cuối tuần này
Arsenal đã nhận tin mừng khi bộ đôi Ben White và Thomas Partey đều có thể thi đấu vào cuối tuần này với Norwich trong khuôn khổ Premier League.
Arsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Tammy AbrahamArsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Tammy Abraham
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã chỉ trích đội bóng cũ vì không chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham từ Chelsea ở phiên chợ Hè năm nay.
Siêu máy tính dự đoán cục diện NHA 2021/22: Arsenal không xuống hạng, MU về đích thứ 3Siêu máy tính dự đoán cục diện NHA 2021/22: Arsenal không xuống hạng, MU về đích thứ 3
Theo siêu máy tính của BonusCodeBets, Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, trong khi đó MU dù có thêm nhiều tân binh tốt nhưng vẫn ngậm ngùi xếp thứ 3...
Mới cho mượn sao trẻ, Arsenal đã tính đòi lạiMới cho mượn sao trẻ, Arsenal đã tính đòi lại
Arsenal có thể gọi lại Miguel Azeez đang được cho mượn ở Portsmouth vào tháng 1 tới để giải quyết tình trạng thiếu tiền vệ.
Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?
Onefootbal vừa tổng hợp các thương vụ mua bán lớn nhất của 6 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh gồm MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X